Lựa chọn đúng sản phẩm tẩy da chết

Do mỗi người sở hữu những làn da với các đặc tính khác nhau nên các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da được thiết kế phù hợp với từng loại da, các sản phẩm tẩy da chết cũng không phải ngoại lệ. Hiện nay, có hai loại tẩy da chết chính: Tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học.

  • Tẩy da chết vật lý: nhờ các tác động ma sát vật lý giữa thành phần của kem tẩy tế bào da chết với bề mặt da. Khi sử dụng loại kem này, bạn cần kết hợp các động tác massage để lấy tế bào chết trên da hiệu quả hơn.
  • Tẩy da chết hoá học: sử dụng axit nhẹ đi sâu vào bên trong các liên kết của tế bào chết với da mặt. Các hoạt chất hoá học như: BHA, Acid Salicylic, AHA,… giúp phá vỡ liên kết của tế bào chết với da, khiến chúng bong ra dễ dàng mà không cần chà xát nhiều.

Bạn nên căn cứ vào tình trạng thực tế của da mình để lựa chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp, tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm đẹp, các bác sĩ da liễu hay review từ những người đi trước là một ý kiến không tồi.


Sau khi lựa chọn được sản phẩm tẩy da chết ưng ý bạn nên kiên trì và trung thành sử dụng sản phẩm đó để cải thiện tình trạng da, giúp làn da tránh các tổn thương và luôn sạch sâu, mịn màng nhất.

Căn cứ vào tình trạng da để chọn đúng sản phẩm
Căn cứ vào tình trạng da để chọn đúng sản phẩm
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy