Lựa chọn địa điểm chụp dưới mưa

Sẽ thật sự lãng phí nếu các cặp đôi quyết định thực hiện chụp ảnh cưới ngày mưa, nhưng lại bỏ qua địa điểm là những con phố với không gian ngập tràn ánh đèn lung linh, huyền ảo. Ngoài những cơn mưa là yếu tố chính tạo nên tinh thần cho bức ảnh thì ánh đèn phố phường cũng là thứ góp phần tạo nên sự tự nhiên và cái hồn giúp cô dâu – chú rể được nổi bật hơn.


Bên cạnh đó, cả 2 bạn không nhất thiết phải đứng dưới mưa để chụp ảnh cưới mà hãy tận dụng những cơn mưa như phông nền của mình. Các bạn chỉ cần ngồi trong xe ô tô, đứng trước hiên nhà và kết hợp với những đạo cụ khác như cây dù, áo khoác là cũng đã có thể có được bức ảnh đẹp dưới mưa rồi, với cách chụp ảnh như vậy thậm chí còn làm các bạn trở nên nổi bật hơn dưới cơn mưa kia.


Ngoài ra nếu các bạn cùng ekip chụp của mình không thể tận dụng được những cơn mưa tự nhiên vì thời tiết là điều không thể lường trước được. Cũng không sao cả, phim trường chụp ảnh cưới có thể giải quyết được mối lo này của các bạn, chụp ảnh cưới dưới mưa trong phim trường cùng các cảnh vật được set up sẵn chắc hẳn sẽ giúp cả 2 bạn có được album ảnh cưới độc đáo nhất.

Không gian ngập tràn ánh đèn lung linh, huyền ảo.
Không gian ngập tràn ánh đèn lung linh, huyền ảo.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy