Louis Spa

top 5
Hằng Nga

Muốn có một đôi môi quyến nhưng không muốn nhờ tới trang điểm, các chị em cần tìm hiểu và có kiến thức về phun môi thẩm mỹ cũng như thẩm mỹ viện mà mình dự định thực hiện. Tại Quảng Ngãi, Louis Spa là một địa chỉ mà chị em tại Quảng Ngãi đánh giá cao. Phun môi thẩm mỹ mang lại kết quả làm đẹp một cách lâu dài hay không phụ thuộc khá nhiều vào công nghệ mực, bút, máy móc. Nhưng tuy nhiên, nhiều thẩm mỹ viện sử dụng những loại mực kém chất lượng, rẻ tiền, thì màu sắc của môi nhanh bị bay, nhạt hoặc phai xanh phai đỏ chỉ sau vài tuần, trong khi đó các loại mực cao cấp giúp cho môi có thể bền màu từ 05-10 năm. Do đó, chị em nên đầu tư ngay từ đầu khi quyết định pahun thêu. Nếu vì ham rẻ, chấp nhận sử dụng loại mực kém chất lượng sẽ tốn rất nhiều thời gian, chi phí sửa chữa và khắc phục hậu quả.


Tại Louis Spa, mực sử dụng là mực có chất lượng cao, thực hiện phun xăm môi để đảm bảo được đúng màu môi mà bạn cần cũng như đảm bảo an toàn cho làn môi của bạn sau khi sử dụng dịch vụ. Một đôi môi hồng hào, tươi tắn sẽ là “vũ khí” đắc lực giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh. Việc chọn màu môi không chỉ đơn thuần là chạy theo xu hướng hay các “mốt” đang thịnh hành. Ngược lại, bạn cần cân nhắc kỹ để chọn lựa màu môi phù hợp với màu da của mình để tránh tình trạng tự biến mình thành “thảm họa”. Nếu bạn không thể tự lựa chọn màu môi cho mình, Louis Spa có thể hỗ trợ bạn để chọn đúng tông màu môi hợp với bạn và giúp bạn đẹp hơn sau khi phun xăm môi.


Một vài lưu ý sau khi phun xăm môi dành cho bạn để có được làn môi như ý:

  • Không lột da vùng phun, mà để da bong tự nhiên
  • Đeo khẩu trang, che chắn môi khi ra nắng, sau khi tiến hành phun
  • Thoa thuốc theo hướng dẫn của chuyên viên
  • Bổ sung nhiều nước, hoa quả tươi


Thông thường sau khi phun xăm môi, môi của bạn sẽ trở nên căng, hơi mọng một chút. Sau đó vài ngày sẽ bắt đầu bong dần bong dần và bong hoàn toàn sau từ 5-7 ngày. Tuy nhiên để màu môi ổn định sẽ mất khoảng 1 tháng. Bạn cần để ý để giữ gìn môi cho đúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0931 933 111

Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaQuangNgai/

Louis Spa
Louis Spa
Louis Spa
Louis Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy