Lotte Kid A+ (Cho trẻ từ 1 tuổi)

Lotte Kid A+ (tiền thân Kid Power A+) là sản phẩm tăng chiều cao số 1 tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn Lotte Foods hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 01 tuổi. Sản phẩm Lotte Kid A+ nằm trong dự án “Phát triển chiều cao” của chính phủ Hàn Quốc được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới: ISO 9001/14001, HACCP và OHSAS 18001.


Lotte Kid A+ với hàm lượng canxi cao vượt trội 720mg canxi trong 100 gram sữa bột, cùng với việc bổ sung Vitamin D3, kẽm, Magie. Sữa Lotte Kid A+ hỗ trợ hấp thu canxi, tăng chiều cao vượt trội cho trẻ trong độ tuổi vàng.


Điểm nổi bật của sản phẩm Lotte Kid A+ là CPP - một loại peptide, dẫn suất có hoạt tính sinh học giúp tăng cường hấp thụ canxi thẳng vào xương và các vi chất dinh dưỡng khác từ thực phẩm vào cơ thể là tiền đề để trẻ phát triển chiều cao tối đa và bảo vệ xương chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, CPP cũng giúp khắc phục được tối đa tình trạng làm giảm hấp thụ canxi do phytate ở thực phẩm.


Bên cạnh chiều cao, sản phẩm Lotte Kid A+ bổ sung DHA (tự nhiên) & ARA (1:1). DHA có nguồn gốc từ thực vật và Lotte Foods là tập đoàn sữa duy nhất chiết xuất thành công DHA từ thực vật tại Hàn Quốc (có bằng phát minh sáng chế). DHA hỗ trợ phát triển tốt nhất trí lực, thị lực và hoàn thiện võng mạc mắt, tăng IQ ngôn ngữ, giúp trẻ nhạy bén và thông minh vượt trội. Chi phí để chiết xuất DHA từ thực vật đắt gấp 2,5 lần so với trong động vật.


Sữa Lotte Kid A+ dành cho trẻ có nhu cầu phát triển chiều cao trong độ tuổi từ 01 tuổi. Đây là thời điểm vàng trong giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ. Việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ giúp trẻ tối ưu chiều cao và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Ưu điểm nổi bật:

  • Lotte Kid A+ được thiết kế với tổng năng lượng bao gồm: hàm lượng Canxi, Protein, CPP cao và tối ưu giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao hiệu quả.
  • Lotte Kid A+ được sản xuất với nguồn nguyên liệu sữa nguyên chất loại A hạng 1, đàn bò được ăn cỏ tự nhiên, không chứa kháng sinh, hoocmon tăng trưởng, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP.
  • Tỷ lệ Canxi/Photpho theo tiêu chuẩn WHO/FAO lượng cần thiết cho trẻ không vượt ngoài tỷ lệ 1,2:2
  • Hàm lượng CPP cao = 600mg/100 gram sữa bột, Canxi cao = 720mg/100 gram sữa bột
  • Hệ Synbiotics độc đáo có trong Lotte Kid A+ giúp cải thiện hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thu tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung Acid Lactic, Probiotics và các lợi khuẩn Lactobacillus, Fermentum, Lactobacillus Reuteri.
  • Sản phẩm chứa đạm thủy phân đảm bảo quá trình hấp thu và chuyển hóa đạm trong sữa bò được diễn ra tối ưu nhất.
  • DHA & ARA từ tảo (Lotte Foods được cấp bằng sáng chế) hỗ trợ phát triển trí não toàn diện
  • Bổ sung IgG & Lactoferrin hỗ trợ tăng cường đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng: Pha cùng nước ấm hoặc với sữa tươi.


Cách 1:

  • Pha với nước nguội, nước ấm (40 - 50 độ C)
  • 01 muỗng với 25ml nước
  • 7-8 muỗng với 180ml nước

Cách 2:

  • Pha với sữa tươi
  • Pha 5-6 muỗng cùng với 200ml sữa tươi

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Mã-INCU50-giảm-50K-đơn-150K-Sữa-Lotte-Kid-A-760g-combo-túi-vải-tiện-lợi-i.500890511.13441049086

Lotte Kid A+
Lotte Kid A+
Lotte Kid A+
Lotte Kid A+
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy