Lớp Toeic Ms. Ly – Hải Phòng

Tại Hải Phòng, Lớp Toeic Ms. Ly cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bạn đang có nhu cầu luyện thi Toeic. Tại đây, giáo viên luôn là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn vững và nghiêm túc khi làm việc nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái trong giờ học. Ngoài ra mỗi buổi lên lớp sẽ có 2 bạn trợ giảng nhiệt tình và theo dõi sát sao việc hoàn thành bài tập của học viên.


Bài giảng bám sát nội dung thi TOEIC với những chiến thuật làm bài thi cực hay, các cấu trúc từ vựng, được thâu tóm theo từng chủ đề. Các bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng theo phong cách lấy người học làm trung tâm. Sau khóa học, học viên sẽ rất tự tin với kiến thức tiếng anh của mình để chinh phục kỳ thi TOEIC.


Chương trình học sẽ được chia thành 2 khóa:


Khóa TOEIC A (36buổi/khóa): Dành cho những bạn mất gốc hoàn toàn, từ vựng + ngữ pháp kém, không nghe được tiếng anh kể cả những bài nghe cơ bản và có mục tiêu 450 – 550.


Lớp sẽ học phát âm, học nghe các phần của bài thi từ PART 1 – 2 - 3 – 4 nhưng ở mức độ cơ bản, học những chủ điểm ngữ pháp cơ bản. Tập dịch các bài đọc cơ bản chi tiết sau đó sẽ làm quen và thực hành với phần reading của bài thi. Học bộ từ vựng với các chủ đề thông dụng qua flashcard ĐỂ XÂY DỰNG NỀN TẢNG TIẾNG ANH BAN ĐẦU.


Trong giai đoạn luyện đề LỚP TOEIC A sẽ thực hành các đề thi có độ khó tương đương với đề thi thật sau đó sẽ lựa chọn những dạng bài nằm trong band điểm từ 0 - 650 và chữa cực kỳ chi tiết qua việc học trên lớp và xem lại bài giảng online. Các bạn sẽ trải qua các bài thi thử trước khi thi thật.


Các bạn học yếu nên học khóa TOEIC A trước để tránh việc phải học những dạng bài khó nằm trong mức điểm từ 750+ . Học lượng kiến thức vừa phải với khả năng của một người mất gốc. Tránh tâm lý áp lực, sợ học tiếng anh. Lấy nền tảng để học lên khóa B nếu e muốn có mục tiêu cao hơn để xin việc …..


Khóa TOEIC B ( 32buổi/khóa): Dành cho những bạn có biết qua về ngữ pháp và từ vựng phổ biến, có thể nghe được những đoạn nghe hiểu dễ hoặc những bạn đã từng thi TOEIC được tối thiếu 400 điểm và có mục tiêu 600+


Lớp sẽ học phát âm, học hết các kiến thức cơ bản như ở lớp TOEIC A. Sau đó sẽ đi thực hành những bài test cho từng phần của bài thi trước khi làm bài test tổng hợp. CÁC BÀI TEST SẼ CÓ ĐỘ KHÓ HƠN SO VỚI LỚP TOEIC A.


Trong giai đoạn luyện đề LỚP TOEIC B cũng sẽ thực hành các bài test có độ khó tương đương với đề thi thật sau đó sẽ chữa chi tiết toàn bộ bài test từ tất cả các dạng bài dễ cho tới khó ( 0 - 990 ). Do vậy, bạn phải có chút nền tảng thì mới nên học khóa TOEIC B để tránh quá tải kiến thức. Các bạn sẽ trải qua các bài thi thử trước khi thi thật.


Các bạn đã có chút nền tảng tiếng anh nên học khóa này để tiết kiệm thời gian học những kiến thức đã biết. Chẳng hạn như chia tobe hay những từ vựng siêu cơ bản như: floor, road, chair, wash, walk …..Khóa này đảm bảo các bạn sẽ có tối thiểu 600 điểm TRỞ LÊN.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 117 Ngô Kim Tài, Quán Nam, Hải Phòng

Điện thoại: 0961 005 515

Fanpage: https://www.facebook.com/lop.toeic.ms.ly/

Lớp Toeic Ms. Ly – Hải Phòng
Lớp Toeic Ms. Ly – Hải Phòng
Lớp Toeic Ms. Ly – Hải Phòng
Lớp Toeic Ms. Ly – Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy