Top 5 Địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Học viện Monster Lab
  2. top 2 Mỹ Thuật Bụi
  3. top 3 Lớp học Hồng Xiêm
  4. top 4 Binh Art
  5. top 5 Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm

Lớp học Hồng Xiêm

top 3
Phương Trinh

Sau bao thế kỷ hình thành và phát triển, Watercolor - màu nước đã trở thành 1 chất liệu được ưa chuộng từ những họa sĩ chuyên nghiệp cho tới đông đảo những người yêu nghệ thuật đơn thuần để truyền tải cảm xúc và ý tưởng. Và với câu hỏi nên học vẽ màu nước chỗ nào tốt nhất tại Hà Nội thì Lớp học Hồng Xiêm cũng là một lời giải đáp thỏa đáng.


Với chất liệu vẽ là màu nước, tại Lớp học Hồng Xiêm có lớp màu nước minh họa và lớp màu nước phong cảnh. Trong đó, lớp màu nước minh họa là lớp học chú trọng sáng tác và kể chuyện bằng màu nước, theo đó các bạn được học cả kỹ thuật màu nước và kỹ năng tìm kiếm, thu thập nguyên liệu và lên quy trình sáng tác. Màu nước có tính chất trong suốt, hài hòa, có thể tạo nên những vùng chuyển sắc mượt mà, cho phép thể hiện nhiều phong cách và phối hợp nhiều chất liệu. Bằng việc tận dụng kỹ thuật, có thể vẽ màu nước với không khí nhẹ nhàng tinh tế hoặc ngẫu hứng tự do. Điểm khác biệt lớn nhất so với lớp màu nước phong cảnh ở Lớp học Hồng Xiêm là tại lớp minh họa, học viên học không nặng kỹ thuật, nhưng nặng về tư duy sáng tác và lý thuyết màu sắc. Mỗi bài học sẽ đi kèm với phần thực hành cụ thể, áp dụng trực tiếp kiến thức vừa học.


Tại Lớp học Hồng Xiêm, giáo viên với chuyên môn cao và phương pháp dạy vẽ thân thiện sẽ giúp mỗi người khơi nguồn trí tưởng tượng, khám phá thế giới màu sắc, điều khiển sự khéo léo của bàn tay để tạo nên các phẩm hội họa mang dấu ấn cá nhân, ngẫu hứng, sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm được sự chuyên nghiệp và bài bản.

Khóa học vẽ tranh màu nước của Lớp học Hồng Xiêm còn là một sân chơi nghệ thuật giúp học viên được giải trí, thư giãn và giao lưu với những người bạn chung sở thích. Kết thúc mỗi khóa học các bạn sẽ sở hữu được những tác phẩm vô giá cho chính mình tạo nên, đó thật sự là nguồn động lực và niềm cảm hứng để nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 406, khu tập thể 12B, Lý Nam Đế, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0373 121 019 & 094 566 2673
Email: lophochongxiem@gmail.com
Website: www.lophochongxiem.com/
Fanpage: www.facebook.com/lophochongxiem/
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
Lớp học Hồng Xiêm
Lớp học Hồng Xiêm
Lớp học Hồng Xiêm
Lớp học Hồng Xiêm

Top 5 Địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Học viện Monster Lab
  2. top 2 Mỹ Thuật Bụi
  3. top 3 Lớp học Hồng Xiêm
  4. top 4 Binh Art
  5. top 5 Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy