Lớp gia sư Trung Văn Cần Thơ

top 3
Phương Trinh

Lớp gia sư Trung Văn Cần Thơ chuyên các lớp tiếng Trung luyện thi lấy bằng HSK/HSKK các cấp độ, lớp luyện giao tiếp cấp tốc cho người đi làm, lớp tiếng Trung hè dành cho trẻ em 5-10 tuổi.


Giáo viên trình độ thạc sĩ từng học và làm việc tại Trung Quốc, nhiều năm kinh nghiệm dạy tại trường đại học, trung tâm ngoại ngữ tại TPHCM, dạy tiếng Trung cho người Việt và tiếng Việt cho người Trung Quốc, Đài Loan tại các cơ sở, công ty.


Giáo trình được thiết kế riêng dành cho từng nhu cầu học của mỗi học viên nên sẽ rút ngắn được thời gian học mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất, lộ trình từ đầu chưa biết gì đến HSK3 là 5 tháng, từ HSK3 lên HSK4 là 4-7 tháng, cam kết đầu ra tất cả các kỹ năng. Đặc biệt lớp giới hạn sỉ số chỉ 8-10 học viên/lớp, nên học viên sẽ được theo dõi sát tiến độ học, được thực hành luyện nói nâng cao phản xạ tiếng Trung trên lớp nhiều hơn. Phòng học hiện tại, máy lạnh, tivi, có thể sử dụng tài liệu và các đầu sách tiếng Trung có sẵn.


Hơn thế nữa, học viên sẽ được hỗ trợ hết mình về đăng ký, ôn thi, tham gia các buổi học nghệ thuật của Trung Quốc, tìm hiểu văn hóa Trung Quốc. Được chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Trung, kinh nghiệm du học Trung Quốc từ nhóm các học viên cũ của trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A31 Chung cư 178, Đường 3 tháng 2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0906 902 701

Email: tuvan.trungvancantho@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trungvancantho

Lớp gia sư Trung Văn Cần Thơ
Lớp gia sư Trung Văn Cần Thơ
Lớp gia sư Trung Văn Cần Thơ
Lớp gia sư Trung Văn Cần Thơ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy