Lồng sấy thông minh Pet Marvel

Một trong những chiếc lồng sấy thông minh, tốt nhất trên thị trường hiện nay, đó chính là Pet Marvel. Pet Marvel là sản phẩm dùng để sấy khô mèo với nhiệt độ cabin khoảng 38.5 độ. Đây là mức nhiệt độ phù hợp và an toàn dành cho thú cưng, khiến chúng không cảm thấy quá nóng hay sợ hãi khi ở trong lồng sấy. Lồng sấy được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, có trọng lượng nhẹ nên có thể nâng hạ đơn giản và di chuyển dễ dàng.


Pet Marvel là thiết bị được thiết kế tích hợp nhiều công năng. Chức năng sấy khô của Pet Marvel cao cấp và hiện đại hơn nhiều so với các sản phẩm truyền thống. Thiết kế lồng sấy với quạt chạy bằng động cơ không chổi than của Nhật Bản để lưu thông không khí với tiếng ồn tối thiểu, không gây ra tiếng ồn khó chịu xung quanh. Với thể tích lên đến 60 lít, bạn hoàn toàn có thể dùng Pet Marvel để sấy khô lông cho mèo và chó có trọng lượng lên đến 9 kg.Thiết bị cũng được tích hợp mô-đun cảnh báo nhiệt, tự động ngắt điện nếu nhiệt độ bên trong vượt quá 42 độ C.


Bên cạnh đó, Pet Marvel còn cho phép lưu thông không khí giữa bên trong và bên ngoài, đồng thời mô phỏng gió tự nhiên để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho vật nuôi. Pet Marvel hỗ trợ nhiều chế độ sấy khô khác nhau dựa trên độ dài của lông, trung hoà tình điện và sử dụng ion âm để làm mềm lông thú cưng. Ở phía dưới, máy có khay nhỏ để đựng nước thừa và lông bị rụng, tránh trường hợp lông bị bay ra khắp phòng và giúp việc vệ sinh sau khi sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Lồng sấy thông minh Pet Marvel
Lồng sấy thông minh Pet Marvel
Lồng sấy thông minh Pet Marvel
Lồng sấy thông minh Pet Marvel

Top 4 Lồng sấy khô dành cho thú cưng tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Lồng sấy Petkit Airsalon Max
  2. top 2 Lồng sấy thông minh Pet Marvel
  3. top 3 Lồng sấy khô Masti LI0393
  4. top 4 Lồng sấy khô MASTI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy