Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa

top 7
Thu Vân

Thành phố biển Quy Nhơn được ví như một viên ngọc quý tọa lạc tại bờ biển miền Trung Việt Nam, ẩn mình dưới những cánh rừng xanh và núi non hùng vĩ cùng những bãi biển xanh trong. Khi đến với Quy Nhơn, bạn nhất định phải tìm cho mình một nơi dừng chân nghỉ dưỡng thật chất lượng để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của biển cũng như hòa mình vào nhịp sống tại đây. Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.


Long Hill Resort có 22 biệt thự sang trọng và 136 phòng nghỉ trong toàn nhà 5 tầng, khu căn hộ 2 tầng có tầm nhìn ra biển được ví như tuyệt tác giữa khoảng trời riêng. Nằm trên bờ hồ xanh thẳm tựa như vị ngư sĩ ẩn mình giữa núi rừng bao la, Long Hill Resort chất chứa trong lòng những câu chuyện bất tận về biển Quy Nhơn. Lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ truyền đi đi vào tiềm thức của bao thế hệ người Việt, resort được thiết kế đầy tinh tế, mô phỏng dáng hình thanh tao của chiếc nón lá trên mái tóc nàng thiếu nữ kết nối cùng con đường hoa lan thơ mộng. Điểm nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng này có lẽ là bể bơi xanh ngắt giữa những khối đá, bạn có thể đắm mình dưới làn nước mờ ảo này.


Với 2 trung tâm dịch vụ lớn nằm kề bên khu biệt thự kết nối bởi hệ thông cabin tô điểm cuộc sống cùng thung lũng hoa muôn màu, chắc chắn sẽ là nét chấm phá rực rỡ nhất tại đây. Bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng biển tại nhà hàng ẩm thực buffet được chế biến vô cùng thơm ngon và kĩ lưỡng, nhâm nhi đồ uống mát lạnh tại quầy bar. Trải nghiệm dịch vụ spa dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia trị liệu sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, Khu vực 1, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6655 5955
Email: info@longhillresort.com
Website: https://longhillresort.com/
Fanpage: www.facebook.com/longhillresort

Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa
Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa
Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa
Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy