Lợi thế cạnh tranh

TCB có nhiều các lợi thế cạnh tranh riêng, có thể làm nền tảng để tiếp tục tăng trưởng trong các năm tới. Chẳng hạn, TCB có mối quan hệ đối tác tốt với một số khách hàng doanh nghiệp lớn như Vingroup, Masan và Vietnam Airlines... cũng như khách hàng trong nhóm viễn thông, đồ ăn - thức uống. Những doanh nghiệp này có sở hữu lượng khách hàng cá nhân lớn mà TCB có thể tận dụng. Ngoài cho vay mua nhà, cho vay các nhà thầu, nhà phân phối... trong hệ sinh thái của các khách hàng lớn, TCB có khả năng cung cấp dịch vụ và bán chéo cho nhóm khách hàng này các sản phẩm khác như thẻ tín dụng, cho vay mua xe…


Được biết, Công ty TNHH Chứng khoán Kỹ thương (TCBS) hiện là công ty chứng khoán hàng đầu về tư vấn và môi giới cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Việt Nam, là thị trường có tiềm năng tăng trưởng tốt. Phần lớn lượng trái phiếu cũng được phân phối cho các khách hàng trong hệ sinh thái của TCB. Nhờ đó, Ngân hàng hạn chế được rủi ro nhưng vẫn duy trì được nguồn thu nhập ổn định từ phí bảo lãnh phát hành và phí phân phối trái phiếu.


Ngoài ra, TCB còn được biết đến là một ngân hàng khá năng động trong xây dựng nền tảng công nghệ và có kế hoạch đầu tư 324 triệu USD cho công nghệ tới thời điểm năm 2021. Đây sẽ là lợi thế lớn của nhà băng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Top 4 Lý do cổ phiếu của ngân hàng Techcombank ( TCB) sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới

  1. top 1 Cổ phiếu TCB đang dần hồi phục sau đại dịch Covid-19
  2. top 2 Lợi thế cạnh tranh
  3. top 3 Cổ phiếu kinh doanh tốt
  4. top 4 TCB chưa một lần nào chia cổ tức cho cổ đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy