Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Chắp cánh ước mơ"

Được xem là “nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”, thầy cô được ví như những vị thuyền trưởng tài ba ngày đêm đôn đốc, tìm đường chỉ lối, luôn sát cánh bên thủy thủ chúng em vượt ngàn con sóng ngọn gió để cập bến bờ tri thức thành công.


Hôm nay, dưới mái trường này, chúng em từng bước trưởng thành nhờ công ơn dìu dắt, chỉ bảo tận tình của các thầy cô. Thầy cô là nguồn động lực, là tấm gương sáng cho chúng em học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội. Với chúng em, thầy cô lên lớp không chỉ thực hiện nhiệm vụ dạy chữ, cung cấp tri thức cho học sinh, mà còn dạy mỗi chúng em cách làm người. Chính thầy cô là người vun trồng, tiếp thêm động lực, góp phần thực hiện hóa những ước mơ của chúng em biến thành hiện thực.


Con thuyền tri thức hoàn tất chặng đường dài, có người thành công, có người không may thất bại, nhưng sâu thẳm trong trái tim mỗi người đều ghi nhớ công lao của vị thuyền trưởng tài ba ấy - người thầy đáng kính. Nhờ có thầy cô, chúng em như được tiếp thêm đôi cánh để chạm vào giấc mơ của mình.


Bằng lòng nhiệt thành và trái tim cháy bỏng, thầy cô không ngại khó khăn, gian khổ để mang tới cho chúng em những điều tốt đẹp nhất. Sự chu đáo, tận tâm của thầy cô đã khiến chặng đường chinh phục tri thức của chúng em tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Xin chân thành cảm ơn những công lao đóng góp to lớn của các thầy, các cô.


Để bày tỏ tình cảm chân thành và sự biết ơn sâu sắc, tập thể lớp... xin gửi đến quý thầy cô số báo đặc biệt có tựa đề "Chắp cánh ước mơ".

Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Chắp cánh ước mơ"
Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề
Lời ngỏ báo tường 20.11 chủ đề "Chắp cánh ước mơ"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy