Lợi ích chống ung thư

Chứa nhiều chất dinh dưỡng chống ôxy hóa và chống viêm, ớt chuông cung cấp một số lợi ích chống ung thư. Nguy cơ ung thư tăng lên do viêm quá mức mãn tính và căng thẳng ôxy hóa không mong muốn mãn tính. Những yếu tố này có thể được bù đắp bằng việc bổ sung thường xuyên các chất dinh dưỡng thực vật có đặc tính chống ôxy hóa và chống viêm.


Một số loại hợp chất chống oxy hóa trong ớt chuông đỏ bao gồm lycopene có tác dụng giúp chống lại các gốc tự do có được từ việc tiếp xúc với các chất độc tự nhiên trong môi trường. Hơn nữa, lycopene còn giúp ngăn ngừa một số loại ung thư đặc biệt ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ngoài ra, những loại ớt chuông có màu vàng và màu da cam cũng rất giàu hàm lượng carotenoid có tác dụng tốt trong việc bảo vệ cơ thể đối với những tình trạng bệnh liên quan đến tim mạch.


Hơn nữa, ớt chuông còn chứa các hợp chất lưu huỳnh hỗ trợ sức khỏe. Các enzym trong ớt chuông giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày và ung thư thực quản. Carotenoid lycopene được tìm thấy có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, bàng quang, cổ tử cung và tuyến tụy.

Lợi ích chống ung thư
Lợi ích chống ung thư
Lợi ích chống ung thư
Lợi ích chống ung thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy