Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 8/3 (số 06)

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Ngày mùng 8 tháng 3 hàng năm là ngày phụ nữ toàn thế giới kỷ niệm, khẳng định vị thế của phụ nữ - kết quả của cuộc đấu tranh gian khổ của bao tầng lớp phụ nữ đòi quyền bình đẳng, đây cũng là dịp kỷ niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này, chúng ta hãy tôn vinh công lao to lớn của phụ nữ Việt Nam bằng tấm lòng biết ơn vô hạn, tình cảm trân trọng đối với những người mẹ, người chị và tất cả những người phụ nữ thân thương xung quanh ta.


Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGV trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước căn cứ vào kế hoạch của... và được sự nhất trí của... tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ XX ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/20XX. Đó là lí do của buổi lễ ngày hôm nay.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Phụ nữ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, phụ nữ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, phụ nữ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, phụ nữ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Trong cuộc sống phụ nữ là những chiến sĩ, nghệ sĩ bảo vệ, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, phụ nữ không những là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà văn nhà thơ, mà chính phụ nữ đã khẳng định tài năng, trí tuệ của mình trên văn đàn không kém gì các đấng mày râu.


Như nhà thơ An Nguyên đã viết: "Dẫu có đi vòng quả đất tròn, người trông con mỏi mòn chắc không ai ngoài mẹ? Cái vòng tay từ tấm bé, cứ rộng dần theo con trẻ lớn lên. Mẹ là người cho con cái tên riêng, trước cả khi con bật lên tiếng Mẹ...” và Nhà thơ Xuân Quỳnh: "Dẫu là Nguyên thủ quốc gia hay là những Anh hùng, là Bác học hay là Ai đi nữa..., vẫn là con của một người phụ nữ - Một người đàn bà bình thường, không ai biết tuổi tên...".


Vâng! Có thể nói dù ở bất cứ đâu, dù ở cương vị nào, phụ nữ cũng thể hiện thế mạnh của mình để khẳng định vị thế, vai trò và khả năng tiềm ẩn của mình. Trong những năm qua dù còn gặp nhiều khó khăn xong chị em trường nữ công XX vẫn quyết tâm thi đua vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, trong những ngày này các chị em nữ công trường XX hòa cùng các thế hệ phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ Quốc lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.


Trong không khí của buổi lễ long trọng và thân mật, xin được gửi đến quý đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô những tiết mục văn nghệ:


Tiếp theo chương trình xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mụcMúa Vòng của em ... đến từ...Đềnghị quý vị cho một tràng pháo tay cổ vũ.


Tiếp theo chương trình là bài hát huyền thoại mẹ của Trịnh Công Sơn do cô giáo ... đến từ ...thểhiện. Xin kính mời quý vị cho một tràng pháo tay cổ vũ.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Tiết mục...đã khép lại chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng XXX năm ngày quốc tế phụ nữ mồng 8/3 của chúng ta ngày hôm nay.


Thay mặt ban tổ chức xin chân thành cảm ơn... đã về dự và chỉ đạo. Xin chân thành cảm ơn sự có mặt đông đủ các thầy, các cô, cùng toàn thể các em học sinh.... Cảm ơn các tiết mục văn nghệ tham gia biểu diễn góp nên sự thành công của buổi giao lưu văn nghệ hôm nay.


Cuối cùng một lần nữa xin chân thành cảm ơn và kính chúc các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các thầy, các cô, các em học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc và tiến bộ. Xin kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại!


Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 8/3 (số 06)
Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 8/3 (số 06)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy