Lời dẫn chương trình tất niên công ty (số 2)

Xin nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể anh chị em nhân viên công ty đã có mặt trong chương trình tất niên… của công ty … ngày hôm nay. Lời đầu tiên, …(tên MC) xin được phép thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi tới toàn thể quý vị khách quý lời chào nồng nhiệt nhất!


Kính thưa quý vị, năm Canh Tý đang dần qua đi. Một năm mà toàn bộ công nhân viên công ty chúng ta đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, vui có, buồn có. Nhưng dù là chuyện gì đi nữa thì đại gia đình ta đều đã vượt qua một cách thành công. Để ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau ngồi tại đây, trong không khí hân hoan, đầm ấm trước thềm năm mới để cùng nhau nhìn lại một năm đã qua và ôn lại, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, thành tích đáng nhớ trong cuộc đời.


Buổi tiệc tất niên hôm nay chính là lời tri ân của ban lãnh đạo công ty… gửi tới toàn bộ công nhân viên – những người đã nỗ lực không ngừng nghỉ, đã cống hiến hết mình vì công ty trong năm 2022. Đó cũng là lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới những khách hàng thân thiết đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.


Kính thưa quý vị, trong bầu không khí cả nước cùng nhau đón mừng năm 2023 Quý Mão đang đến gần, (tên MC) xin được gửi lời chúc tới công ty …. ngày càng làm ăn phát đạt và vững mạnh hơn nữa. Chúc cho toàn thể quý vị một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, bình an. Và đến đây, (MC) cũng xin được tuyên bố, buổi tiệc tất niên của công ty… với tên gọi… xin được phép bắt đầu!”

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy