Lời dẫn chương trình khai giảng trường tiểu học số 3

Nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu về dự lễ khai giảng năm học... trường tiểu học...


Lễ diễu hành của Liên đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh chào mừng năm học mới bắt đầu.

Kính thưa các quý vị đại biểu.
Kính thưa các thầy cô giáo, các em học sinh yêu quý.

Hôm nay hoà chung không khí toàn Đảng, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2- 9. Cùng với không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội khai trường trên cả nước thầy và trò trường Tiểu học... chào mừng năm học mới. Phát huy truyền thống dạy tốt-học tốt của nhà trường, Đoàn diễu hành của đội viên khối 4, khối 5 thể hiện tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực vượt khó vươn lên quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Đang tiến vào lễ đài là đội nghi thức của Liên đội, những gương mặt tiêu biểu, những đội viên mẫu mực, các em đều là những học sinh ngoan, học giỏi, hát hay, múa đẹp, năng động trong các hoạt động đội, và là những người chỉ huy đội tài tình. Các em xứng đáng là những bông hoa tươi thắm, ngào ngạt sắc hương tụ đẹp cho vườn hoa của Liên TNTPHCM trường tiểu học....

Bước tiếp bước đội nghi thức là chi đội ... do cô giáo ... phụ trách
Đang tiến về lễ đài là chi đội ... do thầy giáo ... phụ trách
Nhiệt liệt chào mừng những bông hoa đẹp của chi đội ...đang tiến vào lễ đài.
Đang tiến vào lễ đài là chi đội ...do cô giáo .... phụ trách
Đang tiến vào lễ đài là 26 đội viên của chi đội .. do cô giáo ... chủ nhiệm...
Hưởng ứng lễ diễu hành các anh chị khối lớp 4 và khối lớp 5 là các em học sinh khối 3...
Đứng cạnh khối 3 là các em nhi đồng khối 2...

I. Đón học sinh lớp 1

Kính thưa các quý vị đại biểu.
Kính thưa các thầy cô giáo, các em học sinh yêu quý. Hôm nay trường tiểu học ... phấn khởi chào đón gần 100 thiên thần nhỏ đủ điều kiện bước vào học lớp 1 năm học 20XX - 20XX. Xin kính mời cô giáo ...Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đón các em học sinh vào lớp 1.

Cái nắng hanh vàng đầu thu đang xôn xao, rạo rực lòng người, nắng óng như sợi rơm vàng nối tay trong tay. Ngày hôm nay, các em học sinh lớp 1 tuy còn bỡ ngỡ với ngôi trường mới, song các em sẽ nhận được tình cảm thân thương gần gũi của các thầy, các cô, sự đùm bọc trở che của các anh chị lớp trên, mong các em hãy cố gắng chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là những bông hoa xinh trong vườn hoa rực rỡ của nhà trường.

Tạm biệt trường mầm non yêu dấu với bao kỉ niệm thân thương của lứa tuổi thần tiên với những câu chuyện cổ tích để bước vào lớp 1 với nhiệm vụ mới là học tập. Các cô giáo như những người mẹ thứ hai luôn dang rộng vòng tay chào đón các em. Cô dạy các em biết đọc, biết viết, biết làm tính, mở ra trước mắt các em một kho tàng kiến thức bao la. Các cô sẽ chắp đôi cánh cho những ước mơ của các em bay cao bay xa. (Giới thiệu giáo viên chủ nhiệm các lớp). Xin gửi tới các cô giáo và các em tình yêu thương, niềm tin yêu và hi vọng.

II. Lễ chào cờ
III. Tuyên bố lý do

Kính thưa quý vị đại biểu
Kính thưa các thầy cô giáo, các em học sinh thân mến!
Hôm nay, hoà chung niềm vui chung của đồng bào cả nước tưng bừng tổ chức nhiều hoạt động kỉ niệm XX năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Hòa chung với không khí của ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thực hiện sự chỉ đạo của ...hôm nay thầy trò Trường tiểu học ... long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 20XX - 20XX.

IV. Giới thiệu đại biểu
V. Đọc thư của chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới 20XX – 20XX
VI. Diễn văn khai giảng năm học mới
VII. Tặng hoa
VIII. Văn nghệ chào mừng

1. Mỗi bạn nhỏ là một bông hoa đẹp xinh lung linh trong ánh nằng vàng, tất cả các bạn đều được sống trong tình yêu thương, được hạnh phúc, được đến trường, được vui chơi, và được che chở của tất cả thầy cô và bạn bè. Từ đó các bạn được lớn lên trong niềm thương yêu và sẽ được bung ra những cánh hoa tươi đẹp thơm ngát, ngọt ngào! Vâng điều đó đã được các bạn học sinh thể hiện với điệu - Múa: Chắp cánh ước mơ- Sáng tác của: Nguyễn Thị Hải, xin mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bạn thưởng thức.
2.
"Hôm qua em tới trường
Mẹ dắt tay từng bước
Hôm nay mẹ lên nương
Một mình em tới lớp"
Đó là bài thơ Đi học của Nhà thơ Bùi Đình Thảo. Sau đây kính mời quý vị cùng quay về kí ức của tuổi học trò để tìm lại những kỉ niệm của mình trong ca khúc Đi học một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân do …………………………………………………………… trình bày.

3. Tiếp theo chương trình Văn nghệ, chúng ta cùng đến với giai điệu thật sôi nổi, trẻ trung và lôi cuốn, đó là tiết mục ÊROBIC : - Do các bạn thiếu nhi đội Văn nghệ trường Tiểu học ...thể hiện. Xin các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn hãy cho một tràng pháo tay thật lớn.

4. Sau đây để thay đổi không khí của chương trình văn nghệ chúng ta hãy cùng nhau hướng lên sân khấu để cổ vũ cho 2 bạn ... và ... lớp ...với điệu nhảy híp hốp cực kì sôi động.

5. Kết thúc chương trình Văn nghệ hôm nay, chúng ta cùng đến với tiết mục múa quạt Với bài “Đất nước mến thương”

Do các bạn thiếu nhi đội Văn nghệ trường Tiểu học ... thể hiện.
Tiết mục múa quạt với bài “ Đất nước mến thương” đã khép lại chương trình Văn nghệ chào mừng Lễ Khai Giảng năm học mới của liên đội trường Tiểu học ...

IX. Bế mạc
Kính thưa các vị đại biểu.
Kính thưa các thầy cô giáo, các em học sinh thân mến. Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của quý vị đại biểu. Cảm ơn sự giúp đỡ của nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh. Sự hiện diện của quý vị đại biểu là niềm vui lớn nhất của thầy trò chúng tôi, góp phần để buổi lễ khai giảng năm học mới thành công tốt đẹp.

Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các bậc PH học sinh, các thầy cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lời dẫn chương trình khai giảng trường tiểu học số 3
Lời dẫn chương trình khai giảng trường tiểu học số 3
Lời dẫn chương trình khai giảng trường tiểu học số 3
Lời dẫn chương trình khai giảng trường tiểu học số 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy