Lời chúc valentine cho người yêu ở xa - "Anh yêu em - cô gái ngốc của anh"

Anh chưa từng nghĩ mình sẽ yêu xa và cũng chưa từng muốn mình yêu xa nhưng từ khi gặp em cái khái niệm đó dần trở nên thân quen với anh.


Yêu xa là chờ đợi, là nhớ nhung. Người ta thường nói yêu xa khổ lắm, yêu xa sẽ không thành, ai xa rồi thì lòng đều đổi thay... Nhưng đối với anh niềm tin của anh luôn được em vun đầy theo năm thắng. Em vẫn ở đó, vẫn messenger với anh hằng ngày vẫn hát cho anh nghe những giai điệu quen thuộc, luôn động viên anh những khi anh buồn bực. Những hành động tuy nhỏ nhưng nó làm anh tin sự chờ đợi của anh không phải là vô nghĩa. Đúng, với một tình yêu xa thì khoảng cách chính là liều thuốc độc. Nó được ví như cơn gió còn tình yêu được ví như ngọn lửa. Ngọt lửa nhỏ chỉ cần 1 cơn gió sẽ vụt tắt, nhưng ngược lại ngọn lửa lớn thì cơn gió lại là nguồn sức mạnh khiến ngọn lửa đó bùng cháy mạnh mẽ hơn. Ngọn lửa đó được tạo ra bởi sự yêu thương và tin tưởng giữa 2 người yêu xa. Đối với anh thì yêu xa là thử thách của hạnh phúc. Yêu xa đúng là không hề dễ dàng nhưng không có nghĩa là không thể tồn tại, yêu xa chỉ khó khăn thôi, đúng không em? Xa không có nghĩa là không thể yêu thương. Xa mặt nhưng không hề cách lòng khi hai trái tim luôn hướng về nhau! Với anh, yêu xa luôn có lý lẽ riêng của nó để có thể mạnh mẽ, tồn tại vĩnh hằng theo thời gian và em chính là lý do khiến tình yêu của anh chưa bao giờ ngơi nghỉ.


Lại một mùa valentine nữa, anh không bên cạnh em, anh nhớ em lắm, cô gái bé nhỏ của anh, mong em sẽ luôn vui vẻ và chờ đợi ngày chúng ta gặp nhau. Sau tất cả, anh muốn nói với em rằng:


"Dù một ngày hay trăm năm
Dù gần kề hay xa xăm

Nguyện yêu người đến muôn đời
Đến muôn đời
Dù đời xô mình có ra sao
Có thế nào
Dù địa đàng hay nhân gian
Dù hình hài hay tro than
Nguyện đi cùng đến muôn đời
Đến muôn đời
Dù đơi xô mình có xa nhau
Có mất nhau
Chẳng phai màu!..."

Lời chúc valentine cho người yêu ở xa hay và ý nghĩa nhất
Lời chúc valentine cho người yêu ở xa hay và ý nghĩa nhất
Lời chúc valentine cho người yêu ở xa -
Lời chúc valentine cho người yêu ở xa - "Anh yêu em - cô gái ngốc của anh"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy