Lời chúc Trung thu dành cho ba mẹ

1. Trung thu đã đến rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái tết Trung thu thật vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.


2. Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, Trung thu này con không có ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.


3. Con kính chúc cha mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.


4. Cám ơn Mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ một ngày Trung thu thật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.


5. Mẹ ơi! Một Trung thu nữa lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết Trung thu ở quê mình ấm áp với mùi bánh nướng thơm nức, con nhớ tiếng trống lân, nhớ hình dáng của những chiếc lồng đèn của bọn trẻ con…Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!


6. Thời gian trôi nhanh thật, con lớn lên bố mẹ cũng ngày càng già đi. Nhưng những nét đẹp hiền hậu trên khuôn mặt của bố mẹ vẫn như ngày đầu con nhìn thấy. Tình yêu mà bố mẹ dành cho con tựa núi Thái Sơn và không gì có thể sánh bằng. Con đã xa nhà tính cũng gần 3 cái Trung thu rồi, ngày tết đoàn viên mà con không có ở nhà, con nhớ bố mẹ nhiều lắm, chúc bố mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu bố mẹ nhất trên đời!


7. Cứ mỗi dịp Trung thu, được quây quần bên bố mẹ phá cỗ thật hạnh phúc và đáng quý. Ước muốn lớn nhất của con chỉ mong sao bố mẹ khỏe mạnh, tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Hãy mãi là điểm tựa, là chỗ dựa tinh thần cho chúng con nhé.


8. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên ba mẹ thật nhiều mùa Trung thu. Hãy luôn là điểm tựa của con ba mẹ nhé.


9. Nhân ngày Trung thu đến, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ, ông bà. Chúc cho gia đình ta luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Con yêu cả nhà.


10. Dù không về vào ngày tết Trung thu, nhưng con luôn nhớ đến bố mẹ, ông bà. Con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

Lời chúc Trung thu dành cho ba mẹ
Lời chúc Trung thu dành cho ba mẹ
Lời chúc Trung thu dành cho ba mẹ
Lời chúc Trung thu dành cho ba mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy