Lời chúc sinh nhật sếp

Chúc mừng ngày sinh nhật sếp 28/02... Hôm nay là sinh nhật lần thứ 25 của sếp, là một ngày thật đặc biệt, và vô cùng ý nghĩa. Em chẳng biết nói gì ngoài lời chúc sếp có thật nhiều sức khỏe, ngày càng đột phá hơn trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống, hạnh phúc trong tình yêu.
Muốn gửi tới anh lời chúc tốt đẹp nhất, một người sếp mà em luôn ngưỡng mộ bởi tuổi trẻ, tài cao, một người có trái tim nhân hậu và luôn hết lòng vì nhân viên.
Muốn gửi tới sếp lời cảm ơn sâu sắc vì thời gian qua đã luôn hướng dẫn và nâng đỡ em rất nhiều trong công việc, mỗi lúc em gặp khó khăn hay nhụt chí anh luôn chỉ bảo tận tình, khiến em học hỏi rất nhiều điều.
Trong cuộc sống anh như một người bạn, bất cứ khi cần hai anh em đều có thể thoải mái trò chuyện, khuyên bảo và động viên em, thật sự khiến em rất cảm phục.
Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của sếp, em không biết nói gì hơn ngoài chúc sếp luôn giữ vững phong độ ‘ đỉnh của đỉnh’ như hiện tại, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp. Em cầu chúc những điều may mắn và vui vẻ sẽ đến với sếp trong năm nay. Chúc sếp nhanh nhanh lấy vợ để cả team có dịp off nhé. Tụi em luôn ở bên cạnh sếp. Happy birthday !


Tác giả: Phương Kem

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy