Live Exquiste tại St.Regis Maldives Vommuli - 37.500 USD/đêm

Maldives là một trong những điểm đến du lịch cuối cùng của thế giới. Những du khách khao khát sự sang trọng và riêng tư nhất sẽ không cần tìm đâu xa ngoài Khu nghỉ dưỡng St Regis Maldives Vommuli với các dịch vụ đặc biệt. Sau khi đóng cửa để cải tạo, Khu nghỉ dưỡng St Regis Maldives Vommuli đã mở cửa trở lại với một số trải nghiệm mới lạ hơn cho khách hàng của mình. Chủ yếu là tập trung cải tiến chỗ ở, liên quan đến việc lắp đặt gỗ, mái nhà, sàn và sơn hoàn thiện mới. Những cải tiến này được thiết kế để nâng cao các dịch vụ, tiện nghi và những chương trình, dịch vụ đặc trưng chỉ có St. Regis Maldives Vommuli.


St. Regis Maldives Vommuli Resort mang đến một trải nghiệm độc đáo rõ rệt và bạn sẽ có được trải nghiệm riêng biệt. Đây là một khu nghỉ mát thân thiện với môi trường với 77 khách sạn, 33 trong số đó nằm trên bãi biển và 44 biệt thự trên mặt nước. St. Regis Maldives Vommuli mang đến một trải nghiệm độc đáo có tên là Live Exquisite Package with Norma. Toàn bộ gói kéo dài trong bốn đêm và trị giá 150.000 đô la Mỹ, khiến trải nghiệm này có giá 37.500 đô la Mỹ mỗi đêm.


Là một phần trong gói 'Live Exquisite' mới ra mắt của khách sạn St. Regis Maldives Vommuli, khách hàng quen có thể nhận phòng bốn đêm tại biệt thự John Jacob Astor Estate, một trong những biệt thự trên mặt nước lớn nhất ở Maldives và tận hưởng kỳ nghỉ qua đêm trên Cầu bay Azimut tuyệt đẹp Du thuyền 66, Norma. Biệt thự được đề cập rộng 1.540 m2 và có 3 phòng ngủ, hồ bơi cỡ olympic, rạp hát tại nhà, trung tâm chăm sóc sức khỏe riêng và quản gia riêng.

Live Exquiste tại St.Regis Maldives Vommuli
Live Exquiste tại St.Regis Maldives Vommuli
Live Exquiste tại St.Regis Maldives Vommuli

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy