Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng

Liti Box là một cửa hàng phụ kiện và quà tặng nổi tiếng tại Huế, được biết đến với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Nơi đây đặc biệt thu hút khách hàng bởi bộ sưu tập Mèo thần tài phong phú với nhiều mẫu mã độc đáo và ý nghĩa. Cửa hàng Liti Box cung cấp dịch vụ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu Mèo thần tài phù hợp với nhu cầu và mệnh tuổi.


Liti Box sở hữu bộ sưu tập Mèo thần tài đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Từ Mèo thần tài mini đáng yêu đến những chú mèo cỡ lớn sang trọng, từ màu đỏ may mắn đến màu đen huyền bí, từ kiểu dáng vẫy tay truyền thống đến những mẫu mèo ôm mèo con, cầm quạt hay gậy như ý độc đáo, tất cả đều có mặt tại Liti Box.


Mỗi mẫu Mèo thần tài tại Liti Box đều mang ý nghĩa phong thủy riêng biệt, mang lại may mắn, tài lộc, bình an và thành công cho chủ sở hữu. Khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và lựa chọn Mèo thần tài ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo website và Facebook của Liti Box để cập nhật các mẫu mã mới nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0817 422 777
Fanpage: www.facebook.com/litibox.vn
Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy