Lino Pet

Một số thân chủ chọn cách tự tay mình tắm rửa, vệ sinh và cắt tỉa lông, móng cho thú cưng. Người chủ coi đó như là thú vui. Một cách thể hiện tình yêu thương thân thuộc đối với các boss. Tự làm tại gia sẽ giúp thân chủ linh động thời gian nhưng lại có nhiều rủi ro. Bạn có thể thiếu các dụng cụ, dung dịch chuyên dụng hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm. Nếu không cẩn thận có thể lây bệnh từ thú cưng hoặc làm bé yêu bị đau. Hơn thế nữa, việc vệ sinh và tắm rửa, tỉa lông cho chó, mèo cần phải làm thường xuyên. Tuy vậy, không hẳn ai cũng có nhiều thời gian để tắm, tỉa lông theo lịch trình. Khi ấy tìm và sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông cho thú cưng chuyên nghiệp là giải pháp hợp lý nhất.


Là một tập thể được xây dựng bằng tình yêu thương động vật, Lino Pet luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho thú cưng, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Lino Pet được biết đến là trung tâm chăm sóc, cắt tỉa lông chó, tắm, vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng tốt nhất tại Hà Nội. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Lino Pet đã chăm sóc cho hơn 2000 chú thú cưng và khiến rất nhiều khách hàng khác hài lòng về chất lượng dịch vụ và quay trở lại sử dụng dịch vụ lần nữa.


Tại Lino Pet cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ như cắt tỉa lông chó, nhuộm màu lông chó, cắt mài móng, tắm, vệ sinh, hay còn có các phòng khách sạn, đón trả chó tại nhà phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp cho chó nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 ngõ 88 Thanh Nhàn, Hà Nội
Điện thoại: 0968 614 193
Email: linopetshop@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Lino.Pet.Salon

Lino Pet
Lino Pet
Lino Pet
Lino Pet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy