Linh Nhâm Academy – Địa chỉ học phun xăm uy tín tại Hà Nội

Master Linh Nhâm – đại diện trung tâm đào tạo Linh Nhâm Academy là một người có nhiều kinh nghiệm và là một chuyên gia đào tạo uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội cũng như trong cả nước.


Với Master Linh Nhâm việc truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ thuật trong nghề quan trọng như việc truyền đạt tâm huyết cũng như tình yêu nghề cho các học viên. Thường xuyên đứng lớp giảng dạy sau thời gian dài tích lũy và tự trải nghiệm kinh nghiệm cho bản thân, Linh Nhâm thực sự tự tin với những gì mình có.


Năm 2016 Linh Nhâm đoạt giải vàng phun xăm tại Hàn Quốc, Top 10 giải thưởng bàn tay vàng vẻ đẹp Á Đông. Bằng tất cả sự nỗ lực cô dần khẳng định được tay nghề và tạo uy tín trong cộng đồng phun xăm thẩm mỹ. Năm 2019 cô vinh dự được vinh danh là thương hiệu đào tạo phun xăm uy tín tại cuộc thi Global PMU 2019 do bà trùm ngành phun xăm Việt Lê Ngọc Ánh tổ chức. Điều đó càng chứng tỏ được trình độ và cái tâm với nghề của Linh Nhâm - Eli Nhâm Academy. Cô cũng từng được mời tham gia biểu diễn kỹ thuật Microblading cùng 11 chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế tại giải Global PMU 2019.


Linh Nhâm đã từng đảm nhận vị trí Giám khảo tại các cuộc thi lớn như: Ban giám khảo hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc; Hội đồng ban giám khảo cuộc thi Best Talent Golden master; Ban giám thảo cuộc thi Best Face PMU season 2, Season 3. Master Linh Nhâm thường xuyên được các hội thảo về phun xăm thẩm mỹ quốc tế mời tham gia trình diễn những kỹ thuật mới tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới: Nga, Ukraine, Thái Lan, Ba Lan…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 108, Ngõ 118 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0979 796 217
Email: aereenham@gmail.com
Website: website
Fanpage: www.facebook.com/EliNhamAcademy/
Master Linh Nhâm
Master Linh Nhâm
Master Linh Nhâm
Master Linh Nhâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy