Linh Kim Beauty

Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Linh Kim Beauty chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Tp. Vinh, Nghệ An hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.


Hiện tại, Linh Kim Beauty đang áp dụng kỹ thuật cắt mí vi điểm minideep - một kỹ thuật kết hợp giữa bấm mí và cắt mí, biến mắt 1 mí thành 2 mí, đem lại cho phái đẹp đôi mắt to tròn, rạng ngời, tràn đầy sức sống, với độ an toàn cao cùng cam kết:

  • Mắt đẹp nhanh chóng, không sưng đau
  • Không kiêng cử, nghỉ dưỡng
  • Mắt to đẹp, vùng da mắt được trẻ hóa
  • Thời gian duy trì dài lâu.

Với mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, các chị em thường chỉ nghĩ tới phương pháp bấm mí hoặc cắt mí. Tuy nhiên, thực tế, những khách hàng có nếp mí ẩn, đa mí thì không thể khắc phục được triệt để bằng bấm mí thông thường bởi sau một thời gian nếp mí cũ có thể xuất hiện trở lại cùng nếp mí mới, làm giảm tính thẩm mỹ. Một vài khách hàng khác tuy có bọng mỡ mắt nhưng lại không cần thiết phải phẫu thuật cắt mí mà vẫn cải thiện được nếp mí chưa đẹp vốn có và tìm đến dịch vụ cắt mí vi điểm minideep của Linh Kim Beauty chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74B Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0934 527 892 & 0981
Fanpage: www.facebook.com/Linhkimshop.com.vn
Linh Kim Beauty
Linh Kim Beauty
Linh Kim Beauty
Linh Kim Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy