LIM Decor

top 6
Thành Luân

LIM Design Studio từ lâu đã là địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công Kiến trúc & Nội thất chuyên nghiệp cho các công trình như: nhà ở, biệt thự, showroom, quán cà phê, nhà hàng, ... hàng đầu tại TP. Vinh, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và quan trọng là chất lượng mà cơ sở này mang lại. Tại LIM Design Studio hiện cũng đang cung cấp các đồ decor, setup trang trí nội thất với showroom tại đường Lê Khôi, Quang Trung mang tên là LIM Decor.


Với nền móng là một thương hiệu về thiết kế và thi công nội thất, chắc hẳn bạn sẽ không phải lo lắng về kiến thức chuyên môn và chất lượng sản phẩm tại đây. Cùng với đó, nếu sử dụng trọn bộ các dịch vụ và sản phẩm của hệ sinh thái LIM Design Studio từ tư vấn thiết kế, thi công và các sản phẩm tại đây thì sự tiện lợi trong bảo hành, sửa chữa và chi phí bỏ ra cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc lựa chọn, chắp ghép ở các thương hiệu khác nhau.


Nếu như có cơ hội, bạn hãy thử trải nghiệm qua sản phẩm bình hoa pha lê tại LIM nhé. Pha lê về bản chất là một loại thủy tinh nhưng so với thủy tinh thông thường thì nó lấp lánh hơn. Bình hoa pha lê thường có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Các đường nét quanh bình uốn lượn sinh động, đẹp mắt, toát lên vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết. Đối với dòng bình mài, các họa tiết hoa văn trang trí được trau chuốt tỉ mỉ trên đường nét, tính chất ánh quang - tán sắc của pha lê được thể hiện rõ nét, thu hút mọi ánh nhìn và mang đến vẻ sang trọng, cao quý.

Bên cạnh đó, các chất liệu khác tại đây như bình hoa gốm, sứ, nhựa, gỗ, ... cũng rất được khách hàng ưa chuộng khi đến với LIM Decor.


Các sản phẩm bình hoa tại LIM Decor có kiểu dáng sang trọng mang tính thẩm mỹ cao sẽ tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng khách, phòng làm việc, bàn ăn… Đây cũng rất xứng đáng khi bạn chọn là món quà trang trọng dành tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 30 Lê Khôi, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0919 200 395
Email: limdecorvietnam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/limdecoration

Lim Decor
Lim Decor
Lim Decor
Lim Decor

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Bông Xiên Decor
  2. top 2 BatTrang Family
  3. top 3 Cửa hàng Decor Vvip
  4. top 4 Mộc Gốm
  5. top 5 Alice Home
  6. top 6 LIM Decor
  7. top 7 Gốm Chu Đậu
  8. top 8 Gốm Sứ Nhà Xinh
  9. top 9 Trường Anh Decor
  10. top 10 Nội Thất Trang Trí Vinh House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy