Light Up English

top 5
Nông Thị Trang

Light Up English là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2019 chuyên đào tạo Tiếng Anh Trẻ em từ Mầm non, Tiểu học và THCS. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ sử dụng 100% giáo trình quốc tế, với phương pháp giảng dạy tiên tiến hiện đại theo giáo trình của Vương Quốc Anh và các nước bản ngữ, Light Up English đã giúp cho hàng nghìn học sinh trên khắp cả nước đọc viết và nói tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ.


Light Up English hoạt động với triết lý giáo dục: “Chúng tôi không chỉ dạy Tiếng Anh, Chúng tôi góp phần kiến tạo cuộc đời”. Light Up English thấu hiểu nỗi khổ của học sinh Việt Nam hiện nay trong việc học tiếng Anh, mặc dù có thể làm tốt ngữ pháp nhưng vẫn không tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày và thuyết trình. Chính vì vậy, Light Up English đã tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh cho học sinh bằng phương pháp đào tạo từ gốc rễ của ngôn ngữ, nhờ đó giúp học sinh tăng khả năng tự học và phản xạ tiếng Anh bất kỳ trong mọi hoàn cảnh.

Đến nay, Light Up English đã giúp cho hàng nghìn bạn học sinh trên khắp Việt Nam được tiếp cận với tiếng Anh từ gốc rễ theo phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến và hiệu quả nhất được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.

Không ngừng đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của học viên, mục tiêu đào tạo của Light Up English nhắm tới việc phát triển kỹ năng giao tiếp Anh ngữ chuẩn Quốc tế song song với việc bồi đắp nền tảng kiến thức học thuật, kiến thức xã hội giúp học viên không chỉ nói tiếng Anh tự tin mà còn có thể vượt qua các kỳ thi Quốc gia, Quốc tế, tạo lập nền tảng để đạt kết quả học tập và làm việc xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Shophouse A2-05, Chung cư An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0929 822 688 & 0984 685 586
Email: tienganhsuekid@gmail.com
Website: https://lightup.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/LightUp86/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Light Up English
Light Up English
Light Up English
Light Up English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy