Life Sport Hà Tĩnh

top 5
Phan Thị Hoàng Diễm

Địa chỉ bán ghế massage nào uy tín chất lượng luôn là chủ để được nhiều người quan tâm nhất trong quá trình tìm mua ghế massage. Life Sport là đơn vị bán ghế massage uy tín nhiều năm trên thị trường. Nếu bạn đang ở Hà Tĩnh thì hãy đến ngay với Life Sport chi nhánh Hà Tĩnh để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng với giá vô cùng ưu đãi.


Ghế massage chất lượng cao mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu bạn thật sự biết về những lợi ích tuyệt vời ấy. Life Sport tin chắc rằng, bạn chắc hẳn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ “tiếc tiền” và sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra là vô cùng hợp lý. Hơn nữa, hiện nay các công nghệ hiện đại với các chức năng thông minh sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn hơn bao giờ hết.


Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho cả gia đình. Nhưng trên thị trường có quá nhiều đơn vị bán ghế massage với đa dạng các dòng ghế, nếu bạn là một người không am hiểu về các dòng ghế, thì tỷ lệ bạn mua phải một chiếc ghế massage kém chất lượng là rất cao. Vậy nên bạn hãy đến với Life Sport để mua được sản phẩm chất lượng tốt cho bạn. Hãy đến với đơn vị để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 200B Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • 125 Lê Đại Hành, Hưng Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 1800 6807
Email: lifesport.ht@gmail.com
Website: https://lifesport.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lifesport.hatinh

Life Sport
Life Sport
Life Sport
Life Sport

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy