Liều lượng và cách dùng Vioral

Cách dùng: Vioral là một loại sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén, do đó, người bệnh được khuyến cáo sử dụng bằng đường uống để đạt hiệu quả tốt nhất.

Liều dùng:

  • Đối với người lớn, liều dùng mỗi lần là 1 viên và ngày uống 3 lần. Đây là liều lượng tiêu chuẩn được đề xuất cho người trưởng thành để đối phó với các triệu chứng của bệnh cảm lạnh thông thường và viêm mũi dị ứng.
  • Đối với trẻ em từ 6 tuổi trở lên, liều dùng được giảm xuống chỉ bằng 1/2 liều của người lớn, tức là mỗi lần uống chỉ 1/2 viên và ngày uống tối đa 2 viên. Điều này là để đảm bảo rằng trẻ em nhận được liều dược phẩm phù hợp với cơ địa của họ và tránh gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Chú ý: Liều dùng Vioral chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh không nên tự ý điều chỉnh mà cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ. Việc sử dụng sản phẩm thường xuyên theo đúng liều lượng đã quy định sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả của nó. Uống thiếu liều có thể làm giảm hiệu quả điều trị và dẫn đến không điều trị triệu chứng một cách hoàn toàn.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy