Liem Barber Shop

Từ một tiệm tóc nhỏ nằm ở trung tâm Sài Thành, với sự yêu quý của khách hàng, cùng chất lượng đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm đầu tóc, thương hiệu Liêm barber đã mở rộng và chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường tóc nam của cả 2 miền Bắc – Nam, với số lượng các hệ thống đã lên tới con số hàng chục cơ sở và tại quận Bình Thạnh, Liem Barber Shop tọa lạc tại số 2 Phan Văn Trị, P.14.

Có thể nói, Liêm Barber là salon tóc nam “chất” nhất tại đất Sài Gòn và cả Việt Nam. “Chất” ở đây thể hiện qua không gian trang trí đậm phong cách đường phố kết hợp chút vintage.“Chất” ở đây thể hiện qua đội ngũ thợ cắt với bề ngoài bụi bặm, xăm trổ, ít cảm tình nhưng mang tâm hồn nghệ sĩ hết mình vì công việc và đam mê bất tận với tóc. “Chất” ở đây thể hiện qua những kiểu tóc cá tính. Nắm bắt xu hướng mới nhất cùng nghệ thuật xăm hình lên tóc được chính anh Liêm chủ salon. Vốn là một tattoo-hair nổi tiếng, thực hiện.

Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.

Thoạt nhìn bên ngoài tiệm bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2 Phan Văn Trị, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 33 Phan Văn Hân, P.19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Số Điện Thoại: 077 9525 954

Website: liembarbershop.com/

Fanpage: facebook.com/liembarbershop/

Email: liembarbershop.com@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:30 - 17:00

Liem Barber Shop
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop

Top 8 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. top 1 Liem Barber Shop
  2. top 2 BarberShop Vũ Trí
  3. top 3 Phong BvB Barber Shop
  4. top 4 NewStar Barber Shop
  5. top 5 Đạt Barbershop
  6. top 6 Chow Barbershop
  7. top 7 IronCap Barbershop
  8. top 8 Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy