Top 3 Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Tranh tô màu theo số Madoca
  2. top 2 Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
  3. top 3 Tranh số hóa Tiệm Vẽ Mùa Hè

Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số

Licopen – Tranh Tô Màu Theo Số là công ty chuyên cung cấp, phân phối, bán sỉ lẻ sản phẩm tranh tô màu theo số, các sản phẩm Handmade, Do-it-yourself và chuyên cung cấp dịch vụ số hóa tranh theo yêu cầu từ ảnh cá nhân của khách hàng.


Khởi điểm của Licopen là một tiệm tranh nhỏ ra đời từ sở thích tô tranh, vẽ vời của những người không có hoa tay, năng khiếu. Với phương châm: “Kể cả khi không phải một hoạ sĩ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự tay hoàn thành kiệt tác mang đậm dấu ấn riêng của mình.” thương hiệu Licopen phát triển với mong muốn lan tỏa và mở rộng cộng đồng những người đam mê Art & Craft, mang niềm vui và những thú vui giải trí có giá trị đến gần hơn với mọi người.


Tranh tô màu theo số Licopen được lên những ý tưởng đầu tiên từ tháng 4/2020, và chính thức “lên sóng” vào khoảng đầu tháng 5/2020 – trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát đợt 1. Với ý tưởng giải trí ở nhà mùa dịch thông qua các sản phẩm Handmade, nghệ thuật, cái tên Licopen đã ra đời với sản phẩm chủ đạo đầu tiên là những bức tranh tô màu theo số và nhanh chóng được cộng đồng đón nhận.


Mặt khác, Licopen cũng đẩy mạnh triển khai song song dịch vụ Số hoá tranh theo yêu cầu bằng hình ảnh cá nhân của khách hàng. Đây là một trong số các dịch vụ cực hot tại Licopen với số lượng yêu cầu khổng lồ từ khách hàng. Trải qua một thời gian phát triển và cung cấp dịch vụ, đến nay, Licopen tự hào là một trong số rất ít những nhà tranh có thể cung cấp dịch vụ số hoá tranh đi cùng với các chính sách bảo hành sản phẩm, cam kết về chất lượng và thời gian cung cấp hàng hoá duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung, có thể đảm bảo quyền lợi mua sắm cho khách hàng.


Từ đầu năm 2021, Licopen cũng đẩy mạnh việc thử nghiệm các phân khúc sản phẩm và dịch vụ khác bao gồm: Nhập khẩu các sản phẩm tranh cạo nghệ thuật, túi đan len, rút dây, thú len, set đan thêu,… và nhận order tận gốc các dòng sản phẩm nội địa Trung Quốc theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201/29 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0813 291 366
Email: tranhlicopen@gmail.com
Website: http://tranhlicopen.com
Fanpage: www.facebook.com/licopen
Shopee: https://shopee.vn/licopen.tranhtomautheoso

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/licopen

Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số

Top 3 Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Tranh tô màu theo số Madoca
  2. top 2 Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
  3. top 3 Tranh số hóa Tiệm Vẽ Mùa Hè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy