LePont Cat Ba Bungalow

top 1
Ly Ly

LePont Cat Ba Bungalow là khu là điểm dừng chân tuyệt vời khi các bạn ghé thăm quần đảo thiên đường Cát Bà, Hải Phòng. Hostel có vị trí đắc địa, gần với bờ biển Hải Phòng xinh đẹp với 3 mặt hướng biển chính khiến cho ai đã đặt chân đến một lần chắc chắn sẽ quay lại lần 2.


Hostel có nhiều dạng phòng cho khách hàng lựa chọn như phòng dorm, phòng đôi hay phòng family. Ngoài ra ở đây còn có ban công đón gió biển. Lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và cảm nhận mùi hương của biển cả thì còn gì bằng. Mỗi thiết kế tại homestay đều được chăm chút tỉ mĩ từng chi tiết nhỏ, từ lựa chọn vật liệu, kích cỡ cho đến màu sắc đều được tính toán sẵn, tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ tổng thể của homestay. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách khi lưu trú


Sự bình yên của LePont Cat Ba Bungalow có lẽ đến từ cách trang trí của homestay. Không xa hoa hào nhoáng, LePont Cat Ba Bungalow được thiết kết theo phong cách retro - đó là sự hòa trộn giữa những điều mới mẻ của hiện tại với chút hoài cổ đến từ quá khứ. View hướng mặt biển là vị trí đắc địa, phù hợp cho mọi nhu cầu “sống ảo” của các bạn từ “so deep” cho đến thơ mộng và cả chất lầy nữa. Chính vì thế, hostel thường hay hết phòng vào mùa du lịch, hãy đặt phòng trước khi đến nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mô vịnh Đồng Hồ, cạnh bãi tắm Cát Cò 3, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Điện thoại: 0914 766 333 & 022 5288 4888 & 0334 922 799

Email: lepont.catba@gmail.com

Website: https://lepontadventure.com

Fanpage: www.facebook.com/lepontcatbabungalow

    LePont Cat Ba Bungalow
    LePont Cat Ba Bungalow
    LePont Cat Ba Bungalow
    LePont Cat Ba Bungalow

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy