Leo's Kitchen

Nói đến bánh bông lan trứng muối ở Đà Lạt thì không thể không tìm đến Leo's Kitchen. Chỉ riêng menu bánh bông lan đã vô cùng đa dạng, thực khách tha hồ mà lựa chọn, thưởng thức. Đây là địa chỉ chuyên các loại bánh và đặc biệt là có dạy nghề bánh các loại, nên đảm bảo rằng tất cả sản phẩm ở đây đều thơm ngon, chất lượng hoàn hảo nhất.

Tại Leo's Kitchen, điểm mới lạ thu hút khách hàng đó chính là bánh bông lan trứng muối hai tầng, bánh bông lan trứng muối mix vị trà xanh, bánh mì xúc xích, bánh mì phomai tan chảy....cùng nhiều loại bánh khác tự làm chất lượng và thơm ngon, cốt bánh mềm mịn và thơm mùi trứng sữa được phủ đầy sốt trứng muối ngon mà không quá ngán.


Bên cạnh phần cốt bánh, trứng muối, không thể không kể đến nước sốt đa dạng. Bạn có thể chọn sốt trứng, sốt bơ hay bánh bông lan có cả hai loại sốt này. Tại cửa hàng cũng có rất nhiều loại bánh và mẫu bánh cho bạn lựa chọn. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Leo's Kitchen vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt cực kỳ gây nghiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0985 208 961
Fanpage: facebook.com/leoskitchen.dalat/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Leo's Kitchen
Leo's Kitchen
Leo's Kitchen
Leo's Kitchen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy