Lenovo IdeaPad Flex 5

Có thể bạn chưa biết, Lenovo IdeaPad Flex 5 là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của nhà Lenovo, với khả năng xoay gập 360 độ độc đáo. Thiết kế đã đẹp, nhưng hiệu năng của chiếc laptop này cũng không phải dạng vừa đâu. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế với bộ áo màu bạc sáng bóng, Flex 5 đã gây ấn tượng với người dùng ngay khi cầm máy lần đầu tiên.


Bề mặt không hề được làm bóng mà chỉ được gia công nhám, tuy không đẹp bằng nhưng bề mặt nhám lại hạn chế được tình trạng bám vân tay khiến máy kém thẩm mĩ theo thời gian. Góc trên của mặt lưng có logo Lenovo được khắc và làm sáng khá tinh xảo và không hề đơn điệu một chút nào. Vỏ của Flex 5 thì được làm bằng nhựa nhưng mặt lưng lại được gia công bằng kim loại nhôm sang trọng. Việc gia công bằng kim loại ở mặt lưng giúp máy trông đẹp hơn và nhờ có vỏ bằng nhựa nên máy nhẹ và dễ mang theo bên mình. Bạn có thể cầm một tay, bỏ máy vào balo hay sử dụng trên đùi cũng vô cùng tiện lợi. Lenovo IdeaPad Flex 5 là một chiếc laptop lai và có thể biến hóa thành một chiếc tablet chỉ bằng một cú gập ngược 360 độ. Cơ chế này cho phép người dùng sử dụng laptop tiện lợi hơn, làm được nhiều việc hơn và mang đến niềm cảm hứng để sử dụng hằng ngày. Kiểu dáng của Flex 5 không quá cầu kì mà chỉ được cắt gọt ở các góc máy, khiến thiết bị trông tinh tế và đầy cuốn hút. Vì đây là chiếc laptop văn phòng và cần phục vụ nhiều đối tượng người dùng khác nhau, do đó nhà sản xuất đã tinh ý là thiết kế máy mềm mại hơn và gần gũi hơn.


Với cấu hình trung bình cao, Flex 5 cho FPS dao động ở mức trên 60 FPS và duy tri từ 60 FPS đến 82 FPS. Lenovo IdeaPad Flex 5 đã mang đến quá nhiều sự bất ngờ trong phân khúc giá bán. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và tinh tế, Flex 5 còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời với khả năng biến hóa thành tablet và đem lại hiệu năng mượt mà để làm việc, giải trí .


Link bán: https://fptshop.com.vn/may-tinh-xach-tay/lenovo-ideapad-flex-5-14alc05-r5-5500u

Lenovo IdeaPad Flex 5
Lenovo IdeaPad Flex 5
Lenovo IdeaPad Flex 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy