LEE WEDDING

Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của LEE WEDDING đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của LEE WEDDING đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,... Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, LEE WEDDING lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


Tại LEE WEDDING, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, LEE WEDDING tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


Không chỉ có những chiếc váy cưới xinh đẹp, khi bạn lựa chọn LEE WEDDING là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới cho ngày trọng đại của mình bạn sẽ được chăm chút từng chút từ đội ngũ make up của LEE WEDDING. Tại đây sẽ giúp cô dâu thoải rạng rỡ nhất, lung linh nhất trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0975 021 686
Fanpage: www.facebook.com/ANHCUOIDEPHATINH
LEE WEDDING
LEE WEDDING
LEE WEDDING
LEE WEDDING

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hà Tĩnh

  1. top 1 NAM ITALY Studio
  2. top 2 Khắc Đồng Studio
  3. top 3 ALI Studio
  4. top 4 Mayar Studio
  5. top 5 LUX studio
  6. top 6 Studio Quốc Đại
  7. top 7 LEE WEDDING
  8. top 8 Studio Mr Quốc
  9. top 9 VƯƠNG QUYỀN WEDDING
  10. top 10 LongTran Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy