Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk – hai diễn viên tân binh nổi trội

Dù không xuất phát điểm từ nghề diễn, thế nhưng, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk lại là hai cái tên tân binh gây được ấn tượng nhiều nhất với các đạo diễn và khán giả nhà đài.

Lee Sung Kyung được chú ý ngay từ tác phẩm đầu tay của mình "It's Okay, That's Love" - một trong những bộ phim gây sốt màn ảnh Hàn vào năm 2014. Hình tượng cô nàng Oh So Nyeo trẻ con, nhí nhảnh và có phần ngang ngược trong bộ phim đã đưa tên tuổi của Lee Sung Kyung đến gần hơn với khán giả. Chỉ 1 năm sau đó, cô được nhận vai chính trong bộ phim truyền hình "Queen's Flower". Tiếp đến, Lee Sung Kyung tiếp tục gây được ấn tượng trong bộ phim "Cheese in the Trap", vai nữ thứ trong "Doctors" và gần đây nhất là “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo" thẳng thắn, mạnh mẽ và chính trực.

Nam Joo Hyuk cũng không kém cạnh người chị Lee Sung Kyung khi nhanh chóng trở thành cái tên cực nổi với hàng loạt các tác phẩm gây sốt khi chỉ mới tham gia diễn xuất trong thời gian gần đây. Từ "Who Are You: School 2015", "Glamorous Temptation", "Cheese in the Trap" cho đến "Bộ bộ kinh tâm bản Hàn - Moon Lovers”, Nam Joo Hyuk đều chứng tỏ được bản thân với tài năng diễn xuất tự nhiên của mình.

Lee Sung Kyung từng là tân binh nổi trội
Lee Sung Kyung từng là tân binh nổi trội
Nam Joo Hyuk từng là nam chính trong
Nam Joo Hyuk từng là nam chính trong "School 2015: Who are you"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy