Top 3 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. top 1 Lee Hương Make up - Studio
  2. top 2 Dream Studio
  3. top 3 TrườngChinh Wedding

Lee Hương Make up - Studio

Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Lee Hương Make up - Studio, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hóa thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Lee Hương Make up - Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Lee Hương Make up - Studio chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với Lee Hương Make up - Studio để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặt biệt không lo về giá. Chắc chắn rằng, gợi ý này của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Trần Phú, Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá
Điện thoại: 0372 614 795
Email: leehuongstudio261@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/LEEHUONGMAKEUP
  • www.facebook.com/leehuongstudio
Lee Hương Make up - Studio
Lee Hương Make up - Studio
Lee Hương Make up - Studio
Lee Hương Make up - Studio

Top 3 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. top 1 Lee Hương Make up - Studio
  2. top 2 Dream Studio
  3. top 3 TrườngChinh Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy