Lee Hi

Giọng của Lee Hi nặng hơn một chút so với hầu hết các nữ ca sĩ thần tượng Kpop khác, điều này không ngăn cản cô sở hữu một trong những giọng hát nhanh nhẹn nhất so với các bạn cùng lứa. Sở hữu một trong những quãng trầm tốt nhất trong số các ca sĩ thần tượng trẻ, cô ấy có lợi thế là có giọng trầm tự nhiên hơn hầu hết các nữ ca sĩ Kpop khác, điều này cho phép giọng của cô ấy thể hiện đầy đủ và được kết nối ngay cả khi cô ấy xuống quãng ba thấp hơn.


Lee Hi được cho là một trong những thần tượng có giọng hát độc đáo nhất Kpop. Sự độc đáo đó không nhất thiết đến từ tông giọng hay chất giọng của cô ấy, mà nó đến từ việc, khi còn trẻ, giọng hát của cô ấy đã nổi bật khi là một trong số ít Mezzo-Sopranos trong số các nữ ca sĩ thần tượng trẻ tuổi. Lee Hi có thể thực hiện các quãng giọng phức tạp và mượt mà từ dưới lên trên trong quãng giọng của mình với độ chính xác và chính xác về cao độ cũng như sự tách biệt rất rõ ràng và nhất quán của từng nốt riêng lẻ.


Là một ca sĩ trẻ, tài sản lớn nhất của Lee Hi là chất giọng trầm tự nhiên, âm vực phát triển và sự thoải mái trong âm vực hỗn hợp. Một trong những điểm mạnh khác của cô ấy là cao độ, ngoài những đoạn vocal không thường xuyên, hầu hết đều hoàn hảo và cho phép cô ấy thực sự hát những đoạn vocal rất phức tạp theo ý muốn và một cách tự do. Giọng hát của cô luôn kiểm soát được cao độ, hơi thở rất đều đặn thể hiện có sự hiểu biết rất cao về âm nhạc.

Lee Hi
Lee Hi
Bài hát nổi tiếng của Lee Hi

Top 10 Giọng ca nữ nội lực nhất Kpop

  1. top 1 Gummy
  2. top 2 Ailee
  3. top 3 Lee Hi
  4. top 4 Taeyeon (SNSD)
  5. top 5 Hyorin
  6. top 6 Bada (S.E.S.)
  7. top 7 Baek Ji Young
  8. top 8 Park Bom
  9. top 9 Solji (EXID)
  10. top 10 Wendy (Red Velvet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy