Leaf Chăm Sóc Sau Sinh

Với phương châm “Mẹ quyến rũ, Con hạnh phúc” - Leaf Care & Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà TP.HCM đảm bảo 3 tiêu chí: đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hậu sản, mẹ có được nguồn sữa dồi dào cho bé yêu, hồi phục sức khoẻ - nhan sắc - vóc dáng.


Liệu trình chăm sóc sau sinh được thực hiện bởi tập thể y tá/nữ hộ sinh/điều dưỡng, y sĩ, dược sĩ và KTV làm đẹp tâm đức với nghề đáp ứng tiêu chuẩn y khoa trong thời gian ở cử, mẹ được nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, nhan sắc và vóc dáng để tự tin trở lại công việc, bé được tắm mát, hơ ấm, được chăm sóc vệ sinh đúng cách, bú ngon, ngủ sâu, được thiết lập nhịp sinh học chuẩn.


Leaf Care đồng hành cùng mẹ mang đến gói chăm sóc toàn diện SAU SINH bao gồm các liệu trình sau:

  • Chăm sóc sau sinh: dịch vụ chăm sóc sau sinh sẽ giúp các mẹ phục hồi sức khỏe sau sinh, lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng, mượt mà.
  • Thông tắc tia sữa: Liệu pháp massage thông tắc tia sữa bằng kỹ thuật vật lý trị liệu chuyên sâu. Mẹ sẽ hết tắc sữa sau 1 liệu trình điều trị.
  • Tắm bé sơ sinh: Bé sẽ được thư giãn khi masage kích thích hệ tiêu hoá và hệ tuần hoàn, vệ sinh cơ thể sạch sẽ tránh được những bệnh nguy hiểm, hơ lá trầu giúp thóp xương cứng cáp.
  • Bé bơi thủy liệu: Leaf Care cung cấp dịch vụ bơi thuỷ liệu cho bé từ 0-12 tháng với 6 bước chuẩn mực - cơ chế phun nước, tạo sóng và làm sạch nước tự động, hệ thống phát sáng kích thích tính tò mò của bé.

Với sự dày công nghiên cứu và làm việc với các chuyên gia về Đông Y của Việt Nam cũng như các chuyên gia giảm béo Nhật Bản, Leaf Care đã kết hợp liệu trình là sự chắt lọc và tinh tuý nhất để mang lại hiệu quả khoa học phù hợp với thể trạng và cơ địa của người phụ nữ Á Đông để chăm sóc trong thời gian ở cử cũng như làm đẹp. Chuyên viên tư vấn của Leaf Care đều có trên 5 năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé đến từ các bệnh viện phụ sản quốc tế sẽ giúp các mẹ giải đáp tất cả các thắc mắc, trăn trở trong quá trình tiền sản và hậu sản, cách chăm nuôi trẻ sao cho khoa học nhất.


Vì sao Leaf Care luôn làm các mẹ thông thái hài lòng và tin tưởng:

  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng dạn dày kinh nghiệm, luôn đặt TÂM và Đức lên hàng đầu.
  • An toàn với nguyên liệu sạch từ thiên nhiên, cao cấp hàng đầu thị trường
  • Các bước chăm sóc được dày công nghiên cứu và thiết kế theo phương pháp Cổ truyền Việt kết hợp phương pháp dưỡng sinh Nhật rất phù hợp với thể trạng sau quá trình sinh nở của phụ nữ Á Đông.
  • Không thúc ép, đảm bảo đúng quy trình chăm sóc đưa ra
  • Cam kết mọi vấn đề đều được nêu ở hợp đồng (các Mẹ có thể đọc kỹ khi ký)
  • Quy trình làm việc bài bản, đội ngũ CSKH, quản lý giám sát bằng văn bản và các kênh phương tiện hotline, facebook, zalo... 24/24 với mục tiêu uy tín, chất lượng và hiệu quả. Tâm thế phục vụ chuẩn 5*
  • Giá cả lại phải chăng phù hợp để tất cả các mẹ đều có thể được trải nghiệm dịch vụ!

Đến với dịch vụ chăm sóc của Leaf, các mẹ và bé sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình tận tâm như người thân trong gia đình, cùng với liệu trình chăm sóc đúng theo quy trinh y khoa hiện đại giúp mẹ và bé cùng khoẻ hơn sau sinh. Với cái tâm, sự tận tụy với nghề, niềm yêu trẻ, cơ sở vật chất hiện đại, Leaf Care tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho Mẹ và Bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0981 288 339 - 0812 388 339 - 0788 378 339

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsausinh.24h/

Leaf Chăm Sóc Sau Sinh
Leaf Chăm Sóc Sau Sinh
Leaf Chăm Sóc Sau Sinh
Leaf Chăm Sóc Sau Sinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy