Lê Thủy Spa

top 2
Phương Kem

Phái đẹp luôn mong muốn mình sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Tuy nhiên đối với những người có làn da rất dễ bị tổn thương do mụn và một số tác nhân khác thì phương pháp cấy DNA cá hồi và tinh chất HA là một trong những giải pháp tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay Lê Thủy Spa. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ do đơn vị cung cấp với sứ mệnh mang đến làn da sáng mịn cho khách hàng.


Vì sao nên chọn cấy DNA cá hồi tại Lê Thủy Spa?

  • Đáng tin cậy: Cấy DNA cá hồi Lê Thủy Spa là phương pháp làm đẹp đáng tin cậy giúp làn da của phái đẹp sẽ nhanh chóng được cải lão hoàn đồng. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây và hài lòng với những gì spa mang lại.
  • Đảm bảo chất lượng: Sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn các dòng sản phẩm tinh chất chính hàng đảm bảo chất lượng.
  • Tận tâm với khách hàng: Đây luôn là là tiêu chí mà spa xây dựng ngay từ ban đầu. Vì vậy ngay từ lúc thăm khám đến khi kết thúc liệu trình, đơn vị sẽ có những tư vấn cụ thể về vấn đề dinh dưỡng, chăm sóc da, giúp khách hàng sở hữu làn da đẹp như mong muốn.
  • Chuyên viên giàu kinh nghiệm: Không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ là điều mà đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn phấn đấu. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn rất nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến tại đây, trong đó có phương pháp cấy DNA cá hồi.
  • Máy móc hiện đại: Bên cạnh đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, Lê Thủy Spa còn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc thiết bị hiện đại. Điều này không chỉ giúp khách hàng có được không gian thư giãn, làm đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn đảm bảo yếu tố thành công của liệu trình.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhân viên chuyên nghiệp, Lê Thủy Spa luôn tự tin mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 91/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 35 Nguyễn Thị Minh Khai, Thị trấn Gia Ray, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0988 116 446 & 0984 010 696

Email: lethuyspahcm@gmail.com

Website: https://lethuyspa.com

Fanpage: www.facebook.com/lethuyspa

Lê Thủy Spa
Lê Thủy Spa
Lê Thủy Spa
Lê Thủy Spa

Top 8 Spa cấy DNA cá hồi uy tín, chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Thẩm mỹ quốc tế Seoul Center
  2. top 2 Lê Thủy Spa
  3. top 3 Viện thẩm mỹ Ladova
  4. top 4 Viện thẩm mỹ Anveé
  5. top 5 Dr. Như Beauty
  6. top 6 Himalaya Health Spa
  7. top 7 Vy Spa
  8. top 8 Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy