Le Pu Authentic

top 3
Trần Minh Phương

Le Pu Authentic - Chuyên mỹ phẩm Authentic là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cũng như dược phẩm xách tay. Mọi sản phẩm được bán tại PU đều được trải qua quá trình tìm hiểu về thông tin, nguồn gốc… nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng. Trong suốt những năm hoạt động, PU luôn luôn cố gắng tìm nguồn hàng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Canada…


PU luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Le Pu Authentic kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến PU bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


Nhân viên của Le Pu Authentic đều được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm nên vô cùng chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tỉ mỉ về nguồn gốc, chức năng cũng như cách sử dụng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn không muốn đến trực tiếp shop để mua, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của shop trên fanpage sau đó đặt hàng. Le Pu Authentic hỗ trợ ship hàng miễn phí với đơn hàng có giá trị cao và đảm bảo hàng chuẩn authentic 100%. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Le Pu Authentic, các nàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng sự am hiểu sâu về chăm sóc da, makeup cũng như mỹ phẩm và được chăm sóc tận tình với các chương trình hậu mãi tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0348 983 809

Fanpage: www.facebook.com/MyPhamPu

PU Cosmetic
PU Cosmetic
PU Cosmetic
PU Cosmetic

Top 6 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 Láng
  2. top 2 Mỹ Phẩm For You Quảng Ngãi
  3. top 3 Le Pu Authentic
  4. top 4 Doris Beauty
  5. top 5 Xinh cosmetic
  6. top 6 HiZo Cosmetics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy