Lê Kha Studio

Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.

Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Lê Kha Studio.


Tại Quảng Ngãi, Lê Kha Studio được biết đến là một trong các địa chỉ dạy make up uy tín nhất Đà Lạt và cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đam mê và yêu thích, muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng sức trẻ và lòng nhiệt huyết, Lê Kha makeup là nơi có thể giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành 1 makeup chuyên nghiệp.


KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?


  • Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần
  • Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi

Lê Kha Studio đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...


  • Được Lê Kha giảng dạy trực tiếp
  • Được học tất cả các kiểu make từ cơ bản đến các kiểu make khó nhất.
  • Được học cả make up và làm tóc búi tóc các kiểu!!!

Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Kha Studio đã đào tạo rất nhiều các học viên, họ đã trưởng thành và trở thành những chuyên viên trang điểm có tay nghề cao trong ngành make up. Với Lê Kha, điều mà anh tâm huyết đó là biết được những đam mê và khao khát của các bạn để có thể cùng đồng hành, sau đó định hướng các bạn có được con đường đúng đắn nhất.


Con đường đi tới thành công không bao giờ thẳng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẻ sai lầm nhiều lần trước khi tìm được con đường đúng nhất. Chính vì thế, hãy tìm đến Lê Kha makeup nếu thật sự bạn tin make up chính là con đường của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 391 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi
  • Ngã tư Quán Láng, Nghĩa Hà, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0906 383 662

Lễ tân: 0906 183 662

Facebook: https://www.facebook.com/makeup.kharuby

Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-kha-Studio-450704835127002/

Mail: makeuplekha@gmail.com

Lê Kha Studio
Lê Kha Studio
Lê Kha Studio
Lê Kha Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy