Lễ hội Great British Beer( Anh)

Hãy sẵn sàng cho lễ hội bia hấp dẫn và lớn nhất ở Anh được tổ chức bởi Campaign for Real Ale, nhóm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng đồ uống ở Anh đồng thời là thành viên sáng lập Hiệp hội Bia Châu Âu (EBCU). 350 hãng bia ở Anh và các nước khác trong khu vực dự kiến sẽ góp mặt phục vụ khoảng 50,000 khách tham gia. Trong lễ hội năm nay sẽ tổ chức ngày “Hat day”, vì vậy đừng quên mang theo chiếc mũ quả dưa đẹp nhất mà bạn có.


Lễ hội bia được xem là một trong những đặc sản của “Thành phố sương mù”. Đã bao giờ bạn tưởng tượng được say xỉn, đắm chìm giữa vô vàn các loại bia nổi tiếng trên toàn thế giới, gặp gỡ giao lưu cùng những người bạn, đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời mà lễ hội bia Great British ở Luân Đôn (Anh) sẽ mang đến cho bạn.


Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình trong những bản blallad du dương, nhẹ nhàng, tham gia các trò chơi truyền thống, thưởng thức các loại bia hàng đầu thế giới thì còn gì bằng. Lễ hội này thường kéo dài vào 4 ngày và diễn ra vào đầu tháng 8. Vào thời điểm này, đa số người dân của vương quốc Anh đều bỏ lại mệt nhọc của cả một năm sau lưng tề tựu về LonDon để tham gia lễ hội truyền thống của đất nước.

Lễ hội Great British Beer( Anh)
Lễ hội Great British Beer( Anh)
Lễ hội Great British Beer( Anh)
Lễ hội Great British Beer( Anh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy