Lễ hội Bosang Umbrella Fair

Được mệnh danh là thiên đường du lịch, Thái Lan luôn thu hút đông đảo du khách dừng chân. Nhất là vào lễ hội Bosang Umbrella Fair - một trong những sự kiện nổi bật ở xứ sở chùa Vàng. Lễ hội này thường được tổ chức vào tuần thứ 3 của tháng giêng hàng năm. Đây là lễ hội được tổ chức trong suốt 3 tuần ở các tuyến phố chính. Du khách đến du lịch Thái Lan sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc ô giấy với rất nhiều màu sắc khác nhau. Hàng trăm đồ thủ công mỹ nghệ được trưng bày ở khu chợ Bo Sang thuộc ngôi làng nhỏ nhắn tên là Bo Sang, Chiang Mai, phía Bắc Thái Lan là điểm nhấn thu hút khách du lịch.


Đây là lễ hội được tổ chức rất sôi nổi với rất nhiều đồ thủ công mỹ nghệ khác nhau. Lễ hội đã thu hút rất nhiều khách du lịch tham gia. Hòa mình trong không khí sôi động và màu sắc rực rỡ của những chiếc ô dù, du khách sẽ được trải nghiệm một lễ hội đúng nghĩa. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người. Đặc biệt, tại lễ hội có tổ chức rất nhiều cuộc thi khác nhau, khách du lịch có thể tham gia.


Lễ hội diễn ra sôi động với rất nhiều điều độc đáo, ấn tượng. Bên cạnh đó, các khu vực triển lãm, bày bán các loại ô chính là địa điểm lý tưởng để du khách tham quan, chiêm ngưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

Lễ hội Bosang Umbrella Fair
Lễ hội Bosang Umbrella Fair
Lễ hội Bosang Umbrella Fair
Lễ hội Bosang Umbrella Fair

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy