Lễ hội ẩm thực đất Phương Nam tại Đầm Sen

Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam là một sự kiện được tổ chức định kỳ hằng năm tại Công viên Văn Hóa Đầm Sen, nhằm quảng bá ẩm thực các món ngon đến từ các vùng miền từ Thừa Thiên Huế trở vào Nam và các tỉnh Tây Nguyên. Sự kiện này diễn ra từ 24-5 đến 28-5-2017, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thật tuyệt vời với các món ăn hội tụ trong 3 phong cách ẩm thực độc đáo từ nhiều vùng miền trên khắp đất nước. Các điểm nổi bật tại lễ hội mà chúng ta không thể không nhắc đến như:

  • Ẩm thực đường phố “Sài Gòn xưa và nay”
Được xem là điểm nhấn của sự kiện năm nay, ẩm thực đường phố “Sài Gòn xưa và nay” với hai chủ đề chính là “Quay về tuổi thơ” và “Hiện đại hội nhập” sẵn sàng được chào đón và phục vụ theo thị hiếu ẩm thực của tất cả các du khách. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều các món ăn dân dã chẳng hạn như: chè, bánh tráng nướng, kẹo bông gòn… gợi nhớ đến nhiều nét ẩm thực Sài Gòn xưa. Ngoài ra, còn có các món ăn của nhiều quốc gia khác, gắn liền với cuộc sống năng động tại mảnh đất Sài thành.

  • Không gian văn hóa nghệ thuật Đờn ca tài tử
Đây là một không gian được điều khiển bởi 10 đoàn nghệ thuật đờn ca tài tử thuộc Câu lạc bộ Đờn ca tài tử thành phố biểu diễn. Không gian này được đầu tư và bố trí gần gũi hơn, đi kèm với đó là các trò chơi dân gian và ảo thuật, tất cả cùng tạo nên những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với du khách.

  • Tái hiện chợ nông sản sạch
Sự kiện lần này còn có chương trình tái hiện chợ nông sản sạch với cảnh tượng hoạt động giao thương buôn bán những sản vật đến từ mọi vùng quê: các loại rau sạch, bầu, bí, chuối, mướp đắng, heo mọi, gà, vịt,…biểu diễn văn hóa nghệ thuật dân tộc Chăm.

Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ liên hoan, hàng loạt các hội thi chẳng hạn như: ''Món ngon phương Nam'' giữa các đơn vị, ''Cuộc thi Điêu khắc củ quả'' của các nghệ nhân đến từ nhiều vùng miền khác nhau; hội thi thiết kế gian hàng đẹp, ấn tượng…được tổ chức, góp phần làm tăng tính hấp dẫn, thu hút du khách.

Giá vé như sau:
  • Giá vé dùng ẩm thực: 250.000 VNĐ/1 vé (được vào cổng, dùng ẩm thực trị giá 250.000 VNĐ và giảm 50% khi mua vé trọn gói Đầm Sen). Mua 1 vé ẩm thực trước 16h00 ngày 23/5, du khách sẽ được tặng 1 vé tham quan Đầm Sen.
  • Ưu đãi: từ 24/5 tới 28/5/2017, du khách mua 01 vé trọn gói (loại vé dành cho trẻ em) se được tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 20.000 VNĐ.
Lễ hội ẩm thực đất Phương Nam tại Đầm Sen
Lễ hội ẩm thực đất Phương Nam tại Đầm Sen
Lễ hội ẩm thực đất Phương Nam tại Đầm Sen
Lễ hội ẩm thực đất Phương Nam tại Đầm Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy