Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng, hai người trong quá trình cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng của mình đã có được tình yêu đích thực.


Hồi tiểu học nam chính Lê Ngữ Băng và nữ chính Đường Tuyết ngồi cùng bàn. Băng Băng đã trải qua tuổi thơ dữ dội vì luôn bị bạn cùng bàn Đường Tuyết ức hiếp, số lần phản kháng thành công vô cùng ít ỏi. Hết cấp 1, con giun xéo lắm cũng quằn, Băng Băng lừa Đường Tuyết cao chạy xa bay đến một trường khác.


Sau 6 năm trung học hai đứa hai nơi nhưng ‘cái duyên cái số nó vồ lấy nhau’, đại học chúng ta lại tái ngộ. Lúc này Lê Ngữ Băng đã trở thành nhân tố chủ chốt đội băng cầu của trường, rắp tâm mướn Đường Tuyết làm trợ lý để báo thù cũ. Bá Vương như Đường Tuyết sao có thể khuất phục, những câu móc mỉa thâm sâu, những cuộc PK hài hước không kém phần dở hơi thường xuyên diễn ra dần khiến Băng Băng bị Đường Tuyết thu hút.


Link phim: https://tv360.vn/movie/le-hap-duong-phen-skate-into-love?m=8602

Lê Hấp Đường Phèn
Lê Hấp Đường Phèn
Lê hấp đường phèn
Lê hấp đường phèn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy