Le Corto

Nhà hàng Le Corto nằm trên con đường khá yên tĩnh ngay phía sau lưng Nhà hát thành phố. Để thưởng thức món ăn của đầu bếp Pháp Sakal lừng danh ở Sài Gòn, 15 năm làm bếp trưởng cho khách sạn 5 sao Sofitel, thực khách nên tìm đến Le Corto. Đẩy cửa bước vào Le Corto, một không gian cổ điển u trầm nhưng hiện đại hiện ra. Chiếc cầu thang gỗ cao cao khá ấn tượng đưa bạn lên tầng trên. Đây mới là không gian mang điểm nhấn của nhà hàng. Nếu thích yên tĩnh với phòng V.I.P thì căn phòng nhỏ xinh với 10 chỗ ngồi với tông màu đỏ đen vững chải rất thích hợp cho các cuộc gặp mặt riêng tư.


Món ăn Pháp tất nhiên vẫn giữ lối chế biến truyền thống ở những nguyên liệu và gia vị cơ bản, tuy nhiên, đã được đầu bếp Sakal biến tấu một chút cho phù hợp với môi trường bản xứ. Chẳng hạn, hương vị Pháp nhưng sử dụng một số gia vị địa phương cho việc decór, trang trí món ăn bằng cọng rau má hay rau càng cua, mang lại hiệu quả bất ngờ. Cách trang trí món ăn của Sakal vừa truyền thống, vừa hiện đại, mang đến sự duyên dáng đến mức bạn chỉ muốn ngắm thỏa thích trước khi nhẹ nhàng chạm vào món ăn, như vẫn còn lưu luyến vẻ đẹp của nó.


Những món để lại dấu ấn của nhà hàng có thể kể tên như gan ngỗng, paté gan vịt, hàu Pháp đút lò, gà nấu rượu vang, thăn bò chế biến kiểu Le Corto, sườn bò, sườn cừu nướng, heo sữa quay, cá tuyết nướng dùng kèm rau củ hầm, cá hồi, súp từ nấm đặc trưng của Pháp, cùng những đồ tráng miệng ngọt ngào như kem và yogurt đặc trưng không nơi nào có do nhà hàng thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 0671

Email: manager@lecorto.com.vn

Website: http://lecortovietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LeCorto/

Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30

Le Corto
Le Corto
Le Corto
Le Corto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy