Le & Associates - Dịch vụ Nhân sự và Cung ứng Nhân lực

top 2
Bảo Ngọc

Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ cung cấp nhân lực và thuê ngoài. Thành lập từ năm 2001, với 20 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Le & Associates (L & A) chọn cách đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.


Le & Associates (L & A) có một đội ngũ các chuyên gia có năng lực và tận tâm hàng đầu trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, Le & Associates (L & A) sở hữu nền công nghệ nhân sự tiên tiến, đạt được kết quả tốt nhất trong từng gói dịch vụ từ đánh giá, đào tạo, tư vấn, tuyển dụng đến thầu nhân lực.


Khách hàng của Le & Associates (L & A) là đa dạng các doanh nghiệp lớn tại địa phương, các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam, lẫn các công ty đang hoạt động tại hải ngoại trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, bán lẻ, dược phẩm, công nghiệp, kho vận, công nghệ cao đến nông nghiệp…Một số đối tác của Le & Associates (L & A) là các đơn vị hàng đầu thế giới như Zenger Folkman (USA), Extended DISC (Finland), Trust Tech Group (Japan),…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm:
140 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Điện thoại:
0902 989 578
Email:
cs@l-a.com.vn
Website: https://www.l-a.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/leandassociates/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Le & Associates (L & A)
Le & Associates (L & A)
Le & Associates (L & A)
Le & Associates (L & A)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy