Lẩu Nướng Busan

Lẩu Nướng Busan là quán ăn vỉa hè nhưng chất lượng nhà hàng dành cho các bạn. Giá thành thì rẻ nhưng décor ngang ngửa nhà hàng 4 sao. Team mê cái đẹp nhưng ví tiền eo hẹp chắc chắn rất thích. Đồ nướng giá dao động ở mức trung bình. Có đầy đủ tất cả những loại đồ nướng từ lõi nạc vai, ba chỉ bò Mỹ hay bạch tuộc sa tế.


Nếu đi đông và không muốn gọi riêng lẻ thì thử qua set hải sản ăn thỏa thích nhé! Điểm cộng ở quán Lẩu Nướng Busan chắc chắn là phần nước chấm chua ngọt, chấm mỏi tay không thôi. Thêm một địa chỉ giá học sinh dành cho du khách đến Đà Nẵng. Đến với quán Lẩu Nướng Busan thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp đặc trưng độc quyền chỉ có tại nơi đây.


Đến với “Lẩu Nướng Busan” bạn sẽ không cần phải đau đầu là tối nay đi đâu, chỉ cần chạy ngay tới tiệm là có ngay một bụng no nê, đồ ăn thì thích mê. Lẩu Nướng Busan còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 544 524

Email: Busandng@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/launuongbusan

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Lẩu Nướng BUSAN
Lẩu Nướng BUSAN
Lẩu Nướng BUSAN
Lẩu Nướng BUSAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy