Lẩu Nấm Ashima

top 8
Phương Kem

Mùa đông này, còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trong không gian đậm chất Á Đông, cùng người thân, bè bạn thưởng thức Lẩu Nấm Ashima: vừa ngon, lại tốt cho sức khỏe. Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông: Màu vàng đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, các mảng tường hình ô nhỏ giống như các lớp trong của một tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi… khiến thực khách cảm thấy ấm áp trong khí trời se lạnh.


Ashima được coi là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam sở hữu bí quyết cho món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo. Các món ăn của nhà hàng đều được làm từ một loại nguyên liệu đặc biệt đó là nấm. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng… Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh, đặc biệt với các loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh sẽ càng làm cho nấm tươi và giữ được độ giòn, dai.


Bếp trưởng của chuỗi Ashima cho biết: Quy trình chế biến nấm phải sạch và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra các món ăn ngon, lạ và thực sự hấp dẫn. Nấm là một nguyên liệu mang đến chúng ta nhiều bất ngờ, rất phong phú, trong chế biến thì mùi vị ngon và tự nhiên. Từ bước chân đầu tiên vào nhà hàng Ashima, thực khách sẽ cảm nhận được hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được thưởng thức ngay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 60 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7317
  • 17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7316
  • ...
  • https://ashima.com.vn/dat-ban

Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://ashima.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/

Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (491 đánh giá trên Google)

Lẩu Nấm Ashima
Lẩu Nấm Ashima
Lẩu Nấm Ashima
Lẩu Nấm Ashima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy