Lẩu Dê Đồng Hương

Thịt dê với ưu điểm có thể chế biến thành vô số các món ăn ngon, lại bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe nên được nhiều người yêu thích. Hệ thống Lẩu dê Đồng Hương ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng với các sản phẩm dê tươi hảo hạng chất lượng.Cũng giống như những người anh em khác của mình trong hệ thống, Lẩu Dê Đồng Hương mang đến cho thực khách một thực đơn dạng các món ăn chế biến từ thịt dê với phương châm:“Ngon – Bổ - Rẻ - Chất lượng”.


Đến đây thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn đậm chất Việt được chế biến từ thịt dê từ hấp, nướng cho đến lẩu vô cùng đặc sắc như: Ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp-nướng-lẩu), Lẩu Đồng Hương, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, thịt dê hấp với hương vị độc đáo không nhà hàng nào khác có được. Một trong những món được thực khách yêu thích nhất của Lẩu Dê Đồng Hương là món thịt dê nướng.


Thịt dê cắt dày vừa phải, tẩm ướp vừa miệng, được nướng cùng với đậu bắp. Những miếng dê nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực khiến bạn không khỏi phấn khích. Khi thịt dê chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén chao pha sa tế rồi chậm rãi thưởng thức, thịt dê ngon ngọt, nước chấm đậm đà, đậu bắp giòn mát, bạn sẽ phải xuýt xoa vì độ ngon của món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 1900 779 935

Fanpage: https://www.facebook.com/donghuongcn8

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Lẩu Dê Đồng Hương
Lẩu Dê Đồng Hương
Lẩu Dê Đồng Hương
Lẩu Dê Đồng Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy