Lẩu Cá Kèo

top 6
Kim Ngưu

Nếu có dịp ghé đến Phú Yên thì bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu cá kèo ngon nức tiếng tại KP Phú Thọ, phường Hoà Hiệp Trung, Đông Hòa (đường Hùng Vương, đối diện nhà nghỉ Hồng Vân).


Lẩu cá kèo tại quán được chế biến đúng chuẩn công thức miền Tây nên có vị ngọt từ xương. Nước lẩu ngọt thơm, không bị lợ như những quán lẩu khác, đặc biệt là độ béo của cá tạo nên sự hài hòa của món ăn. Cùng với món chính là lẩu cá kèo thì ở đây còn có các món ăn khác vô cùng đa dạng như: ếch, baba, ốc, lươn, gà, bồ câu, các món khai vị hoặc các món khô... hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa quây quần bên người thân trọn vẹn.


Với không gian mở rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, Lẩu Cá Kèo luôn trong tình trạng đông khách. Nếu có nhu cầu, hãy đặt bàn ngay tại hotline và fanpage của nhà hàng để được thưởng thức món mới và phục vụ nhanh chóng nhất.


Ngoài ra, nhà hàng Lẩu Cá Kèo còn cung cấp tới khách hàng dịch vụ ship tận nơi. Vì vậy, nếu ngại ra đường thì hãy nhanh tay alo để có thể thưởng thức set lẩu ngay tại nhà nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Thọ, phường Hoà Hiệp Trung, Đông Hòa (đường Hùng Vương, đối diện nhà nghỉ Hồng Vân), Phú Yên

Điện thoại: 0984 646 292

Email: duyn07810@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/atylaucakeo.vnn

Lẩu Cá Kèo
Lẩu Cá Kèo
Lẩu Cá Kèo
Lẩu Cá Kèo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy